เนย์มาร์ ร่วมทีมบราซิล เปเล่, โรนัลโด้ ในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก

ทำลายสถิติ

เนย์มาร์ทําสถิติฟุตบอลโลกได้เพียงเปเล่และโรนัลโด้

เนย์มาร์ทําสถิติฟุตบอลโลกได้เพียงเปเล่และโรนัลโด้ เนย์มาร์ได้เข้าร่วมกลุ่มพิเศษร่วมกับเปเล่และโรนัลโด้ในฟุตบอลโลกหลังจากทําประตูในชัยชนะ 4-1ของบราซิลเหนือเกาหลีใต้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ ข่าวกีฬา

gclub
ทำลายสถิติ

แข้งวัย 30 ปีกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังพลาดลงสนามไป 2 นัดด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยเฮดโค้ชติเต้กลับมาคุมทีมชุดใหญ่อีกครั้งหลังทําการเปลี่ยนแปลงจากเกมที่แพ้แคเมอรูน 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา วินิซิอุส จูเนียร์เปิดฉากยิงประตูในนาทีที่ 7 ด้วยการจบสกอร์แบบสุดสวย ก่อนที่ เนย์มาร์ จะยิงประตูแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ให้กาตาร์ จากจุดโทษในอีก 6 นาทีถัดมา หลังจากที่ริชาร์ลิสันถูกตัดเข้าในกรอบเขตโทษ

ริชาร์ลิสัน มีส่วนร่วมกับประตูที่ 3 ของบราซิลในคืนก่อนหมดเวลาครึ่งชั่วโมง โดยจบเกมด้วยการยิงฟรีคิกสุดสวยจากระยะประชิด ก่อนที่ลูคัส ปาเกต้าจะวอลเลย์ในนาทีที่ 4 ในนาทีที่ 36 การวอลเลย์สุดหวานจากตัวสํารอง Paik Seung-hoไม่มีอะไรนอกจากการปลอบใจเกาหลีใต้ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และในที่สุดบราซิลก็เห็นเกมเพื่อจองตําแหน่งของพวกเขาในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ตอนนี้เนย์มาร์ซัดไปแล้ว 76 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลไปแล้ว 123 นัด โดยขยับตามหลังเปเล่ผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของประเทศเพียง 1 ครั้ง ซึ่งยิงให้เซเลเซาไป 77 ครั้ง ตัวรุกปารีสแซงต์-แชร์กแมงยังกลายเป็นเพียงนักเตะบราซิลคนที่ 3 ร่วมกับไอคอน เปเล่ และ โรนัลโด้ ที่ยิงประตูในฟุตบอลโลก 3 นัดรวด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top