เนเวส มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตันและเป้าหมายของลิเวอร์พูล

ไม่ได้มีไว้ขาย

วูล์ฟแฮมป์ตัน ‘บอกลิเวอร์พูล รูเบน เนเวส ไม่ได้มีไว้ขาย’

วูล์ฟแฮมป์ตัน ‘บอกลิเวอร์พูล รูเบน เนเวส ไม่ได้มีไว้ขาย’ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลได้รับการจัดการครั้งใหญ่ในการไล่ล่า ตัว รูเบน เนเวสมิดฟิลด์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากที่พวกเขาได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่มีการขายในเดือนนี้  ข่าวกีฬา

gclub
ไม่ได้มีไว้ขาย

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล เผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาถึงการย้ายทีมของรูเบน เนเวสเนื่องจากสัญญาของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสใกล้หมดลงที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน คล็อปป์ อ้างว่า หงส์แดง ได้ใช้งบประมาณการโอนทั้งหมดของพวกเขากับ 43 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมเพื่อดึง โคดี้ กักโป แต่ คล็อปป์ เป็นแฟนตัวยงของ เนเวส และเหลืออีกเพียง 18 เดือนในข้อตกลงของวัย 25 ปีที่ โมลินิวซ์ มันอาจเหมาะกับ วูล์ฟ  และ ลิเวอร์พูล ที่จะทำข้อตกลงในตอนนี้

สโมสรในมิดแลนด์เคยประเมินมูลค่าผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่พวกเขารู้ว่าราคาของเขากำลังลดลงทุกสัปดาห์ที่เขาไม่เซ็นสัญญาใหม่ ขณะที่นิวคาสเซิ่ลกำลังจับตาดูสถานการณ์ของเนเวสด้วย แต่พวกเขาไม่น่าจะเคลื่อนไหวจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์

นั่นทำให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสย้ายทีมในเดือนนี้ หรือเสี่ยงที่จะเข้าสู่สงครามการเสนอราคากับตูนผู้มั่งคั่งด้วยเงินสด คล็อปป์ต้องการกำลังเสริมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลังจากที่ทีมของเขาล้มเหลวในการก้าวตาม ผู้นำ พรีเมียร์ลีกในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ความพ่ายแพ้ในวันเสาร์ที่ไบรท์ตันได้เปิดโปงปัญหาของพวกเขา

ติอาโก้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในวัย 30 ในขณะที่ ฟาบินโญ่ วัย 29 ปีไม่สามารถรักษาฟอร์มของเขาได้ ลิเวอร์พูลเพิ่มความอันตรายในแนวรุกด้วยการพบกับราคาของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สำหรับ กัปโป และหักหลัง แผนการย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับฝ่ายซ้ายชาวดัตช์ แต่เนเวสจะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในพื้นที่ส่วนกลาง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top