เบนจามิน เซสโก้ กอง หน้าแอร์เบ ไลป์ ซิกจะเป็น ‘หนึ่งที่น่าจับตามอง’ ให้กับเชลซีในช่วงซัมเมอร์

เบนจามิน เซสโก้ กอง หน้าแอร์เบ ไลป์ ซิกจะเป็น 'หนึ่งที่น่าจับตามอง' ให้กับเชลซีในช่วงซัมเมอร์

เชลซี เจรจาคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ ก่อนตลาดจะปิดลง

เชลซี เจรจาคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ มีรายงานว่า เชลซีสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเบนจามิน เซส โก้ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิกโดยมีเป้าหมายระยะยาวคือ วิคเตอร์ โอซิมเฮนที่ตอนนี้ตั้งเป้าที่จะอยู่ที่นาโปลีต่อไปในอนาคตอันใกล้ ข่าวกีฬา

gclub
Arsenal told their transfer target has an affordable release clause - Just  Arsenal News

สิงห์บลูส์กำลังมองหาการเสริมแนวรุกในเดือนนี้ และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคนในช่วงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะ นิโคลัส แจ็คสันทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่หลายคนคาดหวังไว้ในชุดแข่งของเชลซี และน่าจะต้องออกจากทีมไปอีกระยะหนึ่ง เนื่องจากเขากำลังทำหน้าที่ทีมชาติกับเซเนกัล ซึ่งกำลังมุ่งหน้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ ประชาชาติ
 
อาร์มันโด โบรฆา พยายามดิ้นรนเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงนับตั้งแต่เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ ขณะที่คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนคู ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่ถดถอย ซึ่งส่งผลต่อเวลาลงเล่นในทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
 
ตามรายงานจากเบน จาค็อบส์ผ่านทาง ยู   ฟ่า เบ CaughtOffside เดอะบลูส์ได้ระบุเซสโก้เป็นทางเลือกที่เป็นไปได้แทนโอซิมเฮนของนาโปลี ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาขยายเวลากับแชมป์เซเรีย อา รายงานยังเสริมอีกว่าความสนใจในตัวตัวรุกชาวสโลวีเนียที่ได้รับคะแนนสูงรายนี้เพิ่มสูงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมีการเปิดเผยว่าเงื่อนไขการปล่อยตัวของเขาถือว่ามีราคาค่อนข้างแพง ซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่าราว 43 ล้านปอนด์
 
“เชลซี ยังคงมองหากองหน้าในเดือนมกราคม แต่จะย้ายก็ต่อเมื่อพวกเขาพบชื่อที่ถูกต้อง” จาค็อบส์กล่าว “โปรไฟล์ชั้นยอดที่พวกเขากำลังมองหานั้นคาดว่าจะใช้ได้เฉพาะในช่วงฤดูร้อนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าอาจจำเป็นต้องมีความอดทน” วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลียังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เบนจามิน เซสโก้ของไลป์ซิกเป็นอีกคนที่น่าจับตามองและมีเงื่อนไขการปล่อยตัว 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) ที่ใช้งานได้ในซัมเมอร์นี้”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top