เบนจามิน เซสโก้ ของแอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปฏิเสธผี

เบนจามิน เซสโก้ เปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงปฏิเสธ ปีศาจแดง ตามรายงาน

เบนจามิน เซสโก้ เปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงปฏิเสธ ปีศาจแดง เบน จามิน เซส โก้ กองหน้าของแอร์เบ ไลป์ซิกเปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงเลือกย้ายไปร่วมสโมสรในเยอรมนี แทนที่จะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
Benjamin Sesko joins RB Leipzig after Manchester United interest - The  Athletic

เซสโก้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังปีศาจแดงเป็นครั้งแรกในปี 2017 ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กจากเอ็นเค ดอมซาเล่ แมนฯ ยูไนเต็ดก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเซสโก้ในปี 2022 แต่ท้ายที่สุดเขาก็ย้ายไปที่ไลป์ซิกสโมสรในเครือของซัลซ์บวร์ก
 
เซสโก้ยังคงอยู่ที่สโมสรออสเตรียในฤดูกาล 2022-23 ก่อนที่เขาจะร่วมทีมของมาร์โก โรสในช่วงซัมเมอร์ นักเตะทีมชาติสโลวีเนียได้เปิดเผยว่าเหตุใดเขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมบุนเดสลีกา แทนที่จะเป็นแชมป์อังกฤษ 20 สมัย
 
“ประเด็นคือ ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการสนทนาประเภทนี้จริงๆ” เซสโก้บอกกับ ยู   ฟ่า เบ Transfermarkt “แต่ผมคิดว่ามาที่นี่ดีกว่า มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะไปยังสถานที่ที่เล่นฟุตบอลสไตล์เดียวกัน” ฉันรู้แล้วว่าต้องทำอะไรและไม่ต้องผ่านกระบวนการเรียนรู้ทั้งหมดอีกครั้ง”
 
กองหน้ารายนี้สร้างผลกระทบให้กับสโมสรในเยอรมันทันที โดยยิงได้ 3 ประตูจาก 6 นัดในทุกรายการ นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติของเขา โดยทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติ 22 นัด
 
ไลป์ซิก จะอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบหาก เซสโก ได้รับความสนใจจากสัญญาของนักเตะชุดนี้ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 หลังลงสนามเป็นตัวสำรองไปแล้ว 6 นัด,เซสโก อาจประเดิมสนามนัดแรกกับ ไลป์ซิก ในเกมพบกับ ดีเอฟบี โพคาล กับ เวสต์บาเดน วันพุธนี้
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top