เบน เดวีส์ ย้ายซบเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว

เบน เดวีส์ ย้ายซบเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด แบบยืมตัว

เบน เดวีส์ ย้ายซบเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด แบบยืมตัว

เบน เดวีส์ ย้ายซบเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด แบบยืมตัว กองหลังวัย 26 ปีตัวเก่งจากสโมสรลิเวอร์พูลได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ด้วยสัญญาเงินกู้ระยะยาว 1 ฤดูกาล ลิเวอร์พูลยืนยันแล้ว ข่าวกีฬา

gclub
เบน เดวีส์ ย้ายซบเชฟฟีลด์ยูไนเต็ด แบบยืมตัว

เดวีส์ย้ายมาแอนฟิลด์ในเดือนมกราคมเพื่อคุ้มกันเกมรับฉุกเฉินในช่วงวิกฤตอาการบาดเจ็บ แต่ด้วยตัวนักเตะอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และโจเอล มาติป ในตอนนี้กลับคืนสู่สภาพเดิมอย่างแน่นหนา อดีตนักเตะเปรสตันตัวเก่งกาจรายนี้คงต้องย้ายออกจากแอนฟิลด์

มีความสนใจอย่างต่อเนื่องจากเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในการให้บริการของกองหลังและตอนนี้พวกเขาได้เสร็จสิ้นการจับกุมนักเตะวัย 26 ปีชั่วคราวแล้ว ลิเวอร์พูลซึ่งปฏิเสธข้อเสนอก่อนหน้านี้จากฝั่งแชมเปี้ยนชิพเนื่องจากไม่เต็มใจที่จะมีตัวเลือกในการซื้อ จะได้รับค่าธรรมเนียมเงินกู้เริ่มต้น 500,000 ปอนด์ 

และหากเดอะเบลดชนะการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เบน เดวีส์ จะได้รับโบนัสเพิ่มเติมจากสโมสรแม่อีก 500,000 ปอนด์  เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจะครอบคลุมค่าจ้างของผู้เล่นทั้งหมดด้วย มันคือการย้ายที่ได้รับการผลักดันโดย สลาวิชา ยอกานอวิช ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ เบน เดวีส์ ซึ่งมีประสบการณ์ในข้อตกลงเงินกู้กับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส,เซาธ์ปอร์ท,นิวพอร์ท เคาท์ตี้ และฟลีตวู้ด ทาวน์ มาก่อน 

อย่างน้อย เบน เดวีส์ ก็มีโอกาสได้เล่นที่แอนฟิลด์ก่อนจะย้ายออก โดยลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันที่เอาชนะโอซาซูน่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขากลายเป็นเซนเตอร์แบ็กคนที่สองของหงส์แดงที่จะย้ายไปยังแชมเปี้ยนชิพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก วัย 20 ปีได้เข้าร่วมกับเปรสตันด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมิถุนายน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top