เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม

หงส์ผิดหวัง

เบรนท์ฟอร์ด3 – 1ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด3 – 1ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ดปิดฉาก ชัยชนะ สี่เกมในพรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะ 3-1 ที่เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยมในวันจันทร์ ข่าวกีฬา

gclub
หงส์ผิดหวัง

ผลงานครึ่งแรกที่หายนะได้พิสูจน์ให้เห็นถึงอันตรายถึงชีวิตสำหรับลิเวอร์พูลเมื่อเบรนท์ฟอร์ดบุกไปเอาชนะหงส์แดง 3-1 ​​ในพรีเมียร์ลีกที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ด้วย การตั้งข้อหาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปทั่วในการแลกเปลี่ยนเปิด เบรนท์ฟอร์ดได้สองประตูที่ดีในครึ่งแรกจากการ ทำเข้าประตูตัวเองของอิบราฮิมา โคนาเต และ โยเน่ วิสซ่า ซึ่งเห็นอีกสองครั้งที่ไม่ได้รับอนุญาต

ลิเวอร์พูลออกมาต่อสู้ช่วงสั้น ๆ ในครึ่งหลังและลดการขาดดุลผ่าน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แต่ ไบรอัน มบูโม เพิ่มหนึ่งในสามให้กับ ผึ้งพิฆาต ในช่วงท้ายเมื่อ ลิเวอร์พูล ยอมจำนนต่อความพ่ายแพ้ที่สมควรได้รับการรับมือที่ดีอย่างน่าประหลาดใจเมื่อไม่มี อีวาน โทนี่ ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ครอง ลิเวอร์พูล ในทุก ๆ ด้าน ในขณะที่ คล็อปป์ ตกตะลึงเฝ้าดูการเล่นกับผู้เล่นของเขาในทะเล

เพียงไม่กี่วันหลังจากได้ประโยชน์จาก การทำเข้าประตูตัวเองของ วอท เฟ สอง ครั้ง ลิเวอร์พูลก็ประสบชะตากรรมเดียวกันนี้อย่างแดกดันด้วยเวลาเพียง 19 นาที ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของความล้มเหลวในการป้องกันลูกตั้งเตะของเบรนท์ฟอร์ด ลูก เตะมุมจากเอ็มบูโม่พลาดท่าเบน มีแต่บอลไปโดนขาของโคนาเตที่นิ่งอยู่ ซึ่งกลับมาอยู่ข้างสนามหลังจากฟุตบอลโลก และไหลข้ามเส้นแม้ว่าอ ลิสซอน เบ็ค เกอร์ จะพยายาม อย่างเต็มที่ก็ตาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top