มีการอ้างว่าโรนัลโดจะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีม MLS

จับตามองโรนัลโด้

เบ็คแฮม กำลังคุยเรื่องคริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไป ไมอามี

เบ็คแฮม กำลังคุยเรื่องคริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไป ไมอามี มีรายงานว่า เดวิด เบ็คแฮมเจ้าของทีมอินเตอร์ ไมอามี ได้เปิดการเจรจากับคริสเตียโน โรนัลโดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกี่ยวกับการเสนอย้ายไปยังเอ็มแอลเอส ข่าวกีฬา

gclub
จับตามองโรนัลโด้

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปีตกเป็นข่าวพาดหัวหลังจากโจมตีทีมปีศาจแดงอย่างรุนแรงและวิพากษ์วิจารณ์ผู้จัดการทีมอย่างเอริก เทน ฮา ก ครอบครัวเกลเซอร์และสมาชิกคณะกรรมการหลายคนในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกนทาง TalkTV  โรนัลโดอ้างว่าเขารู้สึก “ทรยศ” โดยแมนฯ ยูไนเต็ด และยังบอกด้วยว่าเขาไม่ “เคารพ” ต่อเท็น ฮัก

เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด’ผิดหวังอย่างมาก’จากคำให้สัมภาษณ์ของโรนัลโด และเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสร ปีศาจแดงออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ ไม่นานหลังจากคลิปสัมภาษณ์ของโรนัลโด้เผยแพร่ครั้งแรก โดยกล่าวว่า “จะพิจารณาการตอบสนองหลังจากได้ข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว”

เทน ฮาก กล่าวหา แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า โรนัลโดไม่ควรเล่นให้สโมสรนี้อีกในขณะที่แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ก็ถูกกล่าวว่ากำลังสำรวจความเป็นไปได้ที่จะปลดเบอร์ 7 ของพวกเขา แมนฯ ยูไนเต็ดควรปล่อยตัวโรนัลโด้ The Sun รายงานว่าอินเตอร์ ไมอามีของเบ็คแฮมกระตือรือร้นที่จะล่อตำนานโปรตุเกสมายังสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม MLS ที่ ลอสแองเจลี ส กาแล็กซีและลอสแองเจลีส เอฟซี

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top