เปแอสเช ติดต่อ ริชาร์ลิสัน เพื่อแทน เอ็มบัปเป้

เปแอสเช ติดต่อ ริชาร์ลิสัน

เปแอสเช ติดต่อ ริชาร์ลิสัน เพื่อแทน เอ็มบัปเป้

เปแอสเช ติดต่อ ริชาร์ลิสัน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสำหรับกองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน รายนี้ ในกรณีที่ เอ็มบัปเป้ ย้ายซบเรอัลมาดริด ในหน้าต่างการซื้อขายนี้ ข่าวกีฬา

gclub
เปแอสเช ติดต่อ ริชาร์ลิสัน

การสูญเสียกองหน้าจะทำให้เกิดช่องว่างในตัวเลือกของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แม้ว่าลิโอเนล เมสซี่จะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้สโมสรก็มองหาตัวเลือกแรกที่จะเข้ามาแทนที่พวกเขาหากพวกเขาเลือกที่จะจ่ายเงินซื้อเอ็มบัปเป้

เป้าหมายสามารถยืนยันได้ว่า เปแอสเช ได้ย้ายไปพูดคุยกับตัวแทนของดาราชาวบราซิลโดยมีเป้าหมายในการสรรหาเขามาแทนที่หาก เอ็มบัปเป้ ออกจาก ปาร์กเดแพร็งส์ ของเขา สตาร์ท๊อฟฟี่เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของเอฟเวอร์ตันนับตั้งแต่เขามาถึงเมอร์ซีย์ไซด์ และได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศสำหรับการแสดงของเขา

ผู้บริหารของเขาคาดว่าจะคุยและตกลงกับทาง เปแอสเช ในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียด ในขณะที่ เปแอสเช อาจแยกแยะ ริชาร์ลิสัน ให้เป็นตัวแทน เอ็มบัปเป้ ที่ต้องการ พวกเขาจะต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อดึงดาวบราซิลรายนี้ ออกจาก กูดิสันพาร์ก

“เราไม่ได้พิจารณาขายเขา” ชาวสเปนกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการเดินทางของ ทอฟฟีสีน้ำเงิน ไปที่ไบรตันในบ่ายวันเสาร์ และโค้ช ราฟาเอล เบนิเตซ ยืนกรานว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีม “เขาเป็นผู้เล่นของเรา เราพอใจกับเขามาก มีความสุขจริงๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำประตูได้มากมายในปีนี้ให้เรา”

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ดูเหมือนจะเป็นจุดเปลี่ยนสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวาย ซึ่งได้เห็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดของโลกบางคนเปลี่ยนสโมสร แม้จะมีการมาถึงของไอดอลเมสซี่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศส แต่กองหน้าก็ดูเหมือนจะย้ายไปมาดริดซึ่งกำลังเข้าสู่บทใหม่หลังจากทางออกที่สองของซีเนอดีนซีดาน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top