เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขยายสัญญาใหม่กับเรือใบสีฟ้า

ต่อสัญญใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลาสองปีซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ เมืองแมนเชสเตอร์ จนถึงปี 2025 ข่าวกีฬา

gclub
ต่อสัญญใหม่

กุนซือวัย 51 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ คุมทีมมาแล้ว 6 ปีครึ่ง และเป็นผู้จัดการทีมที่รับใช้ชาตินานที่สุดเป็นอันดับสองรองจากเลส แมคโดวอลล์ ระหว่างปี 1950 ถึง 1963 การขยายสัญญาของกวาร์ดิโอลาได้ยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร และข้อตกลงใหม่ของเขาจะพาเขาไปคุมทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 9 ฤดูกาล

กุนซือชาวสเปนมาถึงเอติฮัด สเตเดี้ยมในฐานะหนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก หลังจากประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่าและบาเยิร์น มิวนิค หลังจากช่วงเวลาสั้นๆ ของการเปลี่ยนแปลง กวาร์ดิโอลาได้สร้างชื่อเสียงให้กับแมนฯ ซิตี้ และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับสโมสร โดยคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมด 11 รายการ ซึ่งรวมถึง 4 แชมป์จาก 5 แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด

โค้ชที่เกิดในคาตาลันยังพาซิตี้คว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย และนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย โดยแพ้ให้กับเชลซีเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว กวาร์ดิโอล่า ชนะ 271 จาก 374 เกมที่เขาดูแล พลเมือง ในการแข่งขันทั้งหมดโดยมีเปอร์เซ็นต์การชนะที่น่าประทับใจ 72.4% และทีมของเขาทำประตูรวม 921 ประตูได้อย่างน่าทึ่งระหว่างดำรงตำแหน่งโดยเฉลี่ย 2.46 ประตูต่อเกม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top