เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อธิบายการจากไปของ เจา คันเซโล่

เผยถึงสาเหตุการย้ายทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงสาเหตุการลาของ เจา คันเซโล่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงสาเหตุการลาของ เจา คันเซโล่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้แสดงปฏิกิริยาต่อการจากไปของ เจา คันเซโล่ ซึ่งเข้าร่วมกับบาเยิร์นมิวนิคด้วยการย้ายเส้นตายที่น่าตกใจ   ข่าวกีฬา

gclub
เผยถึงสาเหตุการย้ายทีม

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่านักเตะวัย 28 ปีเป็นฟันเฟืองสำคัญในเครื่องจักรของกวาร์ดิโอลานับตั้งแต่ย้ายจากยูเวนตุสมาที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในปี 2019 และออกสตาร์ท 16 นัดจาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกลับไม่ชอบกวาร์ดิโอลาหลังจบฟุตบอลโลก โดยออกสตาร์ทเพียง 3 เกมจาก 10 เกมของซิตี้ในทุกรายการ และไม่ได้ลงเล่นเลยถึง 5 เกม

เป็นที่เข้าใจกันว่าคันเซโลได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการขาดเวลาเล่นเกมหลังจากไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สี่ของเมืองกับอาร์เซนอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่สามติดต่อกันที่มีชื่อฟูลแบ็คเป็นตัวสำรอง ‘ ม้านั่ง.

มีรายงานระบุว่า คันเซโล่ มีปัญหาในการฝึกซ้อมกับ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งนำไปสู่การย้ายไปบาเยิร์นอย่างรวดเร็ว แต่ฟูลแบ็คปฏิเสธคำกล่าวอ้างดังกล่าว ในขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ได้อวยพรให้ เจา คันเซโล่ ประสบความสำเร็จกับสโมสรในเยอรมันและได้อธิบายว่าการไม่มีเวลาเล่นเกมเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจาก เอทิฮัด ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ กวาร์ดิโอลากล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงสี่เดือนของเขา ฤดูกาลหน้าผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อในสองลีกล่าสุดที่เราชนะ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top