เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยถึงความฟิตก่อนดวล ลิเวอร์พูล

อัพเดทความฟิต

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัพเดตความฟิตของนักเตะก่อนดวลหงส์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัพเดตความฟิตของนักเตะก่อนดวลหงส์ เป๊ป กวาร์ ดิโอล่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยืนยันว่าเออร์ลิ่ ง เบราต์ ฮา แลนด์ พร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้กับลิเวอร์พูล ข่าวกีฬา

gclub
อัพเดทความฟิต

หลังลงเล่น 13 นัดแรกในทุกรายการหลังจากเปลี่ยนจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ กองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ไม่ได้ลงเล่นแทนเกมแชมเปียนส์ลีกที่เสมอโคเปนเฮเกนเมื่อวันอังคาร ฮาแลนด์มีความสุขกับการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 20 ประตูจากทุกทัวร์นาเมนต์ รวมถึง 15 ประตูจาก 9 เกมในพรีเมียร์ลีก

กวาร์ดิโอลา ระบุหลังจากทางตันในเดนมาร์กว่า ฮาลันด์ รู้สึก ‘เหนื่อย’ และเขา ‘ฟื้นตัวได้ไม่ดี’ จากชัยชนะ 4-0 เหนือเซาแธมป์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “เขาจบเกมกับเซาแธมป์ตัน ดังนั้น เหนื่อยมาก และเขาก็ฟื้นตัวได้ไม่ดีในช่วงสองหรือสามวันที่ผ่านมา” ชาวสเปนกล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อวานไม่ดี วันนี้ดีขึ้นนิดหน่อยแต่ยังไม่สมบูรณ์แบบ นั่นคือเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยง

“ผู้เล่นหลายคนไม่ได้เริ่มต้นในวันนี้เพราะพวกเขาเหนื่อยและเหนื่อยล้าจริงๆ และ อึกอัก เออร์ลิงรู้สึกไม่ค่อยดีนักหลังจากเกมกับเซาแธมป์ตัน” อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอลา ได้ยืนยันว่า ฮาลันด์ นั้น “พร้อม” สำหรับการเดินทางไปยัง แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์พร้อมกับแบร์นาร์โด ซิลวา ซึ่งถูกทิ้งไปที่ม้านั่งในกลางสัปดาห์เนื่องจากความเหนื่อยล้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top