เป๊ป กล่าวถึง สปอร์ติ้ง

เป๊ป กล่าวถึง สปอร์ติ้ง

เป๊ป พูดถึง สปอร์ติ้ง ก่อนเกมการแข่งขัน 

เป๊ป พูดถึง สปอร์ติ้ง ก่อนเกมการแข่งขัน เชื่อว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเขา จะต้องเจอกับคู่แข่งที่ท้าทายในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้ ข่าวกีฬา

gclub
เป๊ป กล่าวถึง สปอร์ติ้ง

พลเมืองที่จบอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม A กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเลกแรกของการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ลิสบอน ก่อนที่พวกเขาจะล็อคแตรกับนักวิ่งกลุ่ม C ที่สนามกีฬาเอทิฮัดสำหรับเลกที่สองในวันที่ 9 มีนาคม

กวาร์ดิโอล่ากล่าวกับสื่อมวลชนก่อนเกมกลางสัปดาห์ที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาเด้ กวาร์ดิโอล่าแสดงความชื่นชมต่อ “ความสามัคคี” ของสปอร์ติ้ง และรู้สึกประทับใจกับผลงานของพวกเขาในการแข่งขันระดับสโมสรของยุโรปในฤดูกาลนี้

โปรตุเกสมีลีกการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อเสมอ เราต่อสู้กับปอร์โต้เมื่อฤดูกาลที่แล้วและตระหนักว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน” ชาวสเปนกล่าวเมื่อวันจันทร์ [กีฬามี] มีการรับสมัครผู้เล่นที่น่าทึ่งและมีการแข่งขันสูง หลังจากนั้นไม่นานดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็บินไปสเปนหรืออังกฤษหรือเยอรมนีหรือฝรั่งเศส

“พวกเขาเป็นแชมป์ในฤดูกาลที่แล้วหลังจากผ่านไปหลายปี การเอาชนะปอร์โต้และเบนฟิก้าก็เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาชนะ ใน รอบแบ่งกลุ่มกับอาแจ็กซ์และดอร์ทมุนด์ซึ่งเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ดี พวกเขาเอาชนะพวกเขาเพราะพวกเขาเก่ง ดูไม่กี่เกม ผมประทับใจมาก”

แมนฯซิตี้ กำลังมองหาการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่สองติดต่อกันในฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้ 1-0 ให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซีในปอร์โต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

LINE slotxo
Scroll to Top