เผย คาเซมิโร่ บอกเพื่อน เสียใจย้าย แมนฯ ยูไนเต็ด

เสียใจสำหรับการย้ายทีม

คาเซมิโร บอกเพื่อนว่าเขาเสียใจที่ย้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

คาเซมิโร บอกเพื่อนว่าเขาเสียใจที่ย้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาเซมิโร่มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกเสียใจที่ย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

gclub
เสียใจสำหรับการย้ายทีม

หลังจากคว้าถ้วยรางวัลของเขาไปถึง 18 แต้มที่เรอัล มาดริด คาเซมิโร่ ก็ถูกคาดหวังให้เล่นต่อในฤดูกาลที่ 10 ที่เบอร์นาเบว อย่างไรก็ตาม แนวทางจากยูไนเต็ดทำให้แข้งทีมชาติบราซิลแจ้งคาร์โล อันเชล็ อตติ ว่าเขารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่

จากความพ่ายแพ้ในช่วงต้นฤดูกาลของยูไนเต็ดต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเบรนท์ฟอร์ด นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะสามารถ เล่นใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ของเอริค เทน ฮากได้อย่างลงตัว อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกรณีของ ยูไนเต็ด ที่บันทึกชัยชนะในบ้านเหนือ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล  โดยที่ไม่มีผู้เล่น 60 ล้านปอนด์อยู่ข้างพวกเขา

แต่ คาเซมิโร่ ถูกจำกัดให้เล่นฟุตบอลบนเครื่องบินได้เพียง 82 นาทีจากการเล่นสำรอง 4 เกม ซึ่งเป็นเวลาส่วนใหญ่ในการเล่นเกมของเขาในยูโรป้าลีก ลงเป็นตัวจริง 2 นัดและเป็นตัวสำรอง 1 นัดในการแข่งขันนั้น รวม 217 นาที แต่ดูเหมือนว่านักเตะชาวอเมริกาใต้ผู้มากประสบการณ์รู้สึกว่าเขาอาจตัดสินใจผิด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top