เฟร์นันโด ซานโตส ปฏิเสธที่จะถูกถามว่าเขาจะออกจากตำแหน่งหรือไม่

ซานโตสกล่าวว่า

ซานโตส “ไม่เสียใจเลย” ที่ต้องนั่งสำรอง คริสเตียโน โรนัลโด

ซานโตส “ไม่เสียใจเลย” ที่ต้องนั่งสำรอง คริสเตียโน โรนัลโด เฟร์นานโด ซานโตสกุนซือชาวโปรตุเกสยืนยันว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจเลือก คริสเตียโน โรนัลโดเป็นตัวสำรองในเกมฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศกับโมร็อกโก ในวันเสาร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ซานโตสกล่าวว่า

เช่นเดียวกับในกรณีของสวิตเซอร์แลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โรนัลโดมีชื่ออยู่ในตัวสำรองของโปรตุเกสเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดแรก แต่เขาได้รับการแนะนำตัวในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยมีเซเลเซาค้นหาผู้ยกระดับในเกมพบโมร็อกโก ความพยายามในครึ่งแรกของ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายในท้ายที่สุด และ ซานโตส ได้กล่าวว่าเขาไม่เสียใจที่ตั้งชื่อนักเตะวัย 37 ปีบนม้านั่งสำหรับการแข่งขันนัดที่สองติดต่อกัน

“ไม่เสียใจเลย ผมคิดว่านี่คือทีมที่เล่นได้ดีมากในการเจอกับสวิตเซอร์แลนด์ คริสเตียโนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาลงมาเมื่อเราคิดว่ามันจำเป็น” เขากล่าวกับนักข่าวหลังเกมที่แพ้ 1-0 “แน่นอนว่าผู้เล่นของเรามีความทุกข์ พวกเขาอารมณ์เสีย เราอารมณ์เสียมากกว่าเดิมเพราะเรารู้ว่าเรามีผู้เล่นที่มีทักษะสูง และเราคาดหวังว่าจะมอบความสุขให้กับชาวโปรตุเกสมากกว่านี้”

“เรารู้ดีถึงความท้าทายที่เราจะต้องเผชิญ โดยเฉพาะในแง่ของกลยุทธ์การป้องกัน เราพยายามทำให้เกมยากสำหรับคู่ต่อสู้ของเรา แต่เราไม่ประสบความสำเร็จ เห็นได้ชัดว่าเราต้องให้เครดิตกับทีมโมร็อกโกด้วย ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับ ถึงเราจะแพ้แต่นั่นคือฟุตบอล”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top