เฟร์นันโด ซานโตส อำลาทีมชาติโปรตุเกส

ลาฝอยทอง

โปรตุเกสปลดเฟร์นันโด ซานโตส หลังตกรอบฟุตบอลโลก

โปรตุเกสปลดเฟร์นันโด ซานโตส หลังตกรอบฟุตบอลโลก เฟร์นานโด ซานโตส โดนโปรตุเกสไล่ออกหลังตกรอบฟุตบอลโลกและขวานของคริสเตียโน โรนัลโด ข่าวกีฬา

gclub
ลาฝอยทอง

เฟร์นันโด ซานโตส ออกจากโปรตุเกสแล้ว หลังจากที่เขาล้มเหลวในการพาประเทศของเขาไปไกลกว่ารอบก่อนรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก 2022 ซานโตสยังคงทิ้งตำนานด้วยการคุมชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในยูโร 2016 ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลสำคัญรายการเดียวของโปรตุเกสจนถึงปัจจุบัน โปรตุเกสจุดประกายในช่วงแรกในกาตาร์ด้วยเกมรุกบ้าง แต่ก็ตกเป็นม้ามืดของทัวร์นาเมนท์อย่างโมร็อกโกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โปรตุเกส ปลด เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือแล้ว หลังไม่สามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022 ได้ ซานโตสตกเป็นข่าวพาดหัวหลังจากทิ้งซูเปอร์สตาร์อย่างคริสเตียโน โรนัลโดในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับสวิตเซอร์แลนด์ แต่การตัดสินใจของเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับแรงบันดาลใจจากกอนซาโล รามอสที่ทำแฮตทริกในเกมชนะ 6-1

ซานโตส พาโปรตุเกสคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลระดับนานาชาติรายการเดียวในประเทศของเขา และคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกในปี 2019 ในแถลงการณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสกล่าวว่าเป็น “ช่วงเวลาที่เหมาะสม” ที่จะเริ่มรอบใหม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top