เมสัน กรีนวูด พ้นคดีแล้ว

พ้นคดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว เมสัน กรีนวูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว เมสัน กรีนวูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์สรุปขั้นตอนต่อไปหลังจากมีข่าวว่าคดีอาญากับ เมสัน กรีนวูด ถูกถอนฟ้อง ข่าวกีฬา

gclub
พ้นคดี

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่าในบ่ายวันพฤหัสบดี มีการประกาศโดย ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์ ว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดต่อ เมสัน กรีนวูด ถูกยกเลิกแล้ว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชายหนุ่มวัย 21 ปีถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายหลังจากถูกกล่าวหาจากผู้หญิงคนหนึ่ง จากนั้นเขาถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า

กรีนวูดถูกแมนฯ ยูไนเต็ดสั่งพักงานตั้งแต่มีข้อกล่าวหา และเขายังถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน มีส่วนร่วมในพฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย มีการกำหนดวันพิจารณาคดีในเดือนพฤศจิกายน 2566 แต่ตำรวจเกรเทอร์แมนเชสเตอร์เปิดเผยในแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีว่าข้อกล่าวหาถูกยกเลิกโดยบริการอัยการ

“ทีมสอบสวนยังคงติดต่อกับทีมกฎหมายอย่างสม่ำเสมอ โดยแจ้งข้อมูลอัปเดตใดๆ และเข้าใจเหตุผลของการยุติการดำเนินคดีในขั้นตอนนี้ และการตัดสินใจนี้ไม่ได้ถูกมองข้าม แม้ว่าสื่อและสาธารณชนจะให้ความสนใจก็ตาม ในกรณีนี้ เราได้ตัดสินใจที่จะไม่แสดงความคิดเห็นในรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top