เมสัน กรีนวูด ยังคงติดโทษแบนโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรอการสอบสวนภายใน

รอการกลับมา

เมสัน กรีนวูด ‘อาจโดนสัมภาษณ์ทางทีวีสำหรับการกลับมา’

เมสัน กรีนวูด ‘อาจโดนสัมภาษณ์ทางทีวีสำหรับการกลับมา’ มีรายงานว่า เมสัน กรีนวูดอาจถูกท้าทายจากเหตุการณ์นอกสนามที่ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 ระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ ข่าวกีฬา

gclub
รอการกลับมา

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่าเมสัน กรีนวู้ด อาจถูกสัมภาษณ์ทางทีวี โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนแบ่งระยะเพื่อกลับคืนสู่ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามที่มีการกล่าวอ้าง แข้งวัย 21 ปีรายนี้ถูกจับกุมเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วในข้อหาข่มขืนและทำร้ายหลังจากผู้หญิงคนหนึ่งถูกกล่าวหา จากนั้นเขาก็ถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า

นอกจากนี้ กรีนวูดยังถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน มีส่วนร่วมในพฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกายซึ่งเกิดขึ้นจริง โดยกำหนดวันพิจารณาคดีในเดือนพฤศจิกายน 2566 อย่างไรก็ตาม มีการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าข้อกล่าวหาทางอาญาทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเขาได้ถูกยกเลิกแล้ว ซึ่งจะทำให้เขามีอาชีพค้าแข้งต่อไป ขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตรวจสอบสถานการณ์ โดยสโมสรเปิดรับทุกทางเลือก รวมถึงการนำเขากลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่สำหรับฤดูกาล 2023-24

ตามที่ ข่าวสด ฟุตบอล The Athletic เป็นส่วนหนึ่งของการกลับมาที่เป็นไปได้ กรีนวูดอาจถูกสัมภาษณ์ทางทีวี ซึ่งเขาอาจถูกท้าทายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่นำไปสู่การตั้งข้อหา รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคำนึงถึงมุมมองของผู้สนับสนุนและกลุ่มแฟนบอล นอกเหนือจากทีมหญิงของสโมสร 

นอกจากนี้ กรีนวูดยังถูกกล่าวหาว่าได้รับการสนับสนุนให้มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงการให้คำปรึกษาและการบำบัดด้วย การสัมภาษณ์ทางทีวียังได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังจากแชมป์อังกฤษ 20 สมัยอีกด้วย รายงานล่าสุดอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดได้รับการร้องขอยืมตัวจากสโมสรในตุรกีหลายแห่งสำหรับกองหน้า แม้ว่าเขาจะไม่ได้ฝึกซ้อมในสภาพแวดล้อมการแข่งขันหรือลงสนามมานานกว่า 12 เดือนก็ตาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top