บาร์เซโลน่าเป็นผู้นำในการไล่ล่าเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวูด

บาร์เซโลน่าเป็นผู้นำในการไล่ล่าเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวูด

เมสัน กรีนวูด อาจจะกลับ ผีแดง ตามรายงานข่าว

เมสัน กรีนวูด อาจจะกลับ ผีแดง อาชีพการงาน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เมสัน กรีน วูด อาจถูกกล่าวหาว่าฟื้นคืนชีพขึ้นมาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีรายงานว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้โดยผู้ถือหุ้นรายย่อยของสโมสรอย่างเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
Mason Greenwood 2024 - He's Back - Magic Skills, Goals & Assists | HD -  YouTube

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,กองหน้าตกเป็นข่าวว่าหมดเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกปล่อยให้ เกตาเฟ ยืมตัวไปใช้งาน และสร้างความประทับใจให้กับทีมในลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2023-24 รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ลงเล่นให้สโมสรเมืองหลวงไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในลาลีกา 16 นัด ทำได้ 3 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

และมีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025,อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน กรีนวูด จะกลับไปเล่นให้กับสโมสรแม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจำเป็นต้องมีการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขา ซึ่ง เกตาเฟ ก็ได้แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร,ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็มีความสนใจที่จะเล่นให้กับเขาในระยะยาวเช่นกัน

ตามรายงานของ ยู   ฟ่า เบ Goal เกตาเฟ่ไม่อยู่ในฐานะที่จะเซ็นสัญญากับเขา โดยสโมสรไม่สามารถจ่ายข้อตกลงที่น่าจะมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) ในขณะที่พวกเขาไม่สามารถเสนอเงินเดือนจำนวนมากให้เขาได้ รายงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้คาดหวังให้กรีนวูดเล่นให้พวกเขาอีกครั้ง แต่มี ‘โอกาสเล็กน้อย’ ที่จุดยืนอาจถูกกลับรายการ
 
ข้อตกลงของแร็ตคลิฟฟ์ในการซื้อหุ้น 25% ของปิศาจแดงจะได้รับการอนุมัติในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และมีแนวโน้มว่ามหาเศรษฐีชาวอังกฤษจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในอนาคตของกรีนวูดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา,เจมี แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวที่เคารพนับถือ กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่ กรีนวูด จะได้ลงสนามในนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่ง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top