ยูเวนตุส กระตือรือร้นอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส กระตือรือร้นอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูด ตามรายงาน

ยูเวนตุส กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูด มีรายงานว่ายูเวนตุส กลายเป็นคู่แข่งที่แท้จริงในการเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูดกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อนนี้ ข่าวกีฬา

gclub
Early Winner: Mason Greenwood and making a difference - Football365

มีรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเมื่อพูดถึงการเซ็นสัญญากองหลังรายนี้มาจากเลเวอร์คูเซ่น โดยทีมบุนเดสลีกากำลังผลักดันข้อตกลงเฟย์ทำประตูได้ 3 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดในลีกให้กับบาร์เซโลน่า บี และเขาคาดว่าจะอยู่ทีมที่สองต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล แรตคลิฟฟ์กล่าวว่าเขาจะดู “ข้อเท็จจริงที่แท้จริง”

ก่อนที่จะโทรหากองหน้าซึ่งไม่ได้เป็นตัวแทนของแชมป์อังกฤษ 20 สมัยตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 เมื่อสองปีที่แล้วหลังจากข้อกล่าวหาจากผู้หญิงคนหนึ่ง กรีนวูดถูกจับกุมในข้อหาต้องสงสัย ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย จากนั้นเขาก็ถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า ชาวอังกฤษรายนี้ยังถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน มีพฤติกรรมควบคุมและบังคับขู่เข็ญ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

แต่คดีต่อเขากลับถูกยกเลิกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดได้ตัดสินใจเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วที่จะนำกรีนวูดกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ก่อนที่จะถูกบังคับให้เปลี่ยนใจเนื่องจากการตอบโต้ของสาธารณชน ส่งผลให้กองหน้ารายนี้ถูกยืมตัวไปให้กับเกตาเฟ่ และเขาทำประตูได้ 6 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์จากการลงสนามในลาลีกา 24 นัดระหว่างฤดูกาล 2023-24 แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยกรีนวูดให้ยืมใช้งานอีกฤดูกาล เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025 ดังนั้นเขาจะย้ายทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็กลับคืนสู่ทีม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top