เมสัน เมาท์ จะเห็นสัญญาของเขาที่เชลซีหมดลงในเวลาเพียง 18 เดือน

เตรียมคว้าตัว

เมาท์ ‘ได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’

เมาท์ ‘ได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ มีรายงานว่า เมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ของเชลซีได้รับการชื่นชมจาก ลำดับชั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งอาจพยายามย้ายไปร่วมทีมทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางสถานการณ์สัญญาที่ไม่แน่นอนของเขา ข่าวกีฬา

gclub
เตรียมคว้าตัว

นักเตะวัย 24 ปีก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่เยาวชนของสิงห์บลูส์จนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแฟรงค์ แลมพาร์ดและโธมัส ทูเคิ่ลแต่เขากลับพบว่าสิ่งที่ยากกว่าภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ ด้วยผู้เล่นอย่าง เจา เฟลิกซ์ , ไมเคย์โล มัดดริก และ Noni Madueke ที่จะมาถึงในเดือนมกราคม ทำให้ เมสัน เมาท์ นั้นไม่ได้รับประกันตัวจริงของ เชลซี อีกต่อไป และเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านม

สัญญาของเมาท์ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เหลืออยู่จนถึงสิ้นฤดูกาลหน้าเท่านั้น และเชลซีก็กำลังมีปัญหาในการเดินหน้าเจรจาเรื่องการต่อสัญญามิดฟิลด์รายนี้ เพลย์เมคเกอร์รายนี้น่าจะไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่อยู่บนโต๊ะ โดยระบุว่าเขาต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรเพื่อที่จะอยู่ต่อ

ด้วยเหตุนี้เชลซีจึงหยุดการเจรจากับแคมป์ของแข้งวัย 24 ปีชั่วคราวและมีการกล่าวกันว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ดีน โจนส์ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด ฟุตบอล GiveMeSport อ้างว่า เมาท์ “ซาบซึ้ง” กับพลังอำนาจที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าพวกเขาจะไม่เชื่อว่าเขาจะอยู่ในตลาดซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top