เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ต้องการเซ็นสัญญาผู้เล่นสามคนเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ต้องการเซ็นสัญญาผู้เล่นสามคนเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการผู้เล่นใหม่สามคน ตามรายงานข่าว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการผู้เล่นใหม่สามคน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ต้องการผู้เล่น 3 คนใน ช่วงตลาด ซื้อขายเดือนมกราคมแต่ล้มเหลวในการดึงผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเข้ามา ซามี ม็อกเบลเปิดเผยในรายการ It’s All Kicking Off ข่าวกีฬา

gclub
Football: Soccer-Away day Blues: Chelsea need confidence on the road, says  Pochettino | The Star

หลังย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,สำหรับ โปเชตติโน ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพถึง 12 ราย ซึ่งบางรายถูกมองว่าจะเป็นหนึ่งในอนาคต ในฤดูกาล 2022-23 มีนักเตะในทีมชุดแรกออกจากสโมสรไป 10 คน และนักเตะคนอื่นๆ ถูกปล่อยตัวไปแบบยืมตัว และทีมมีความสมดุลมากกว่านักเตะอย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ และ แฟรงค์ แฟรงค์

แม้จะได้รับค่าตัวมากกว่า 30 ล้านปอนด์,อย่างไรก็ตาม เชลซี พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีแรงกดดันให้ทำตามมาตรฐาน FFP แต่ก็ยังมีการคาดเดากันว่าจะมีหน้าใหม่หลั่งไหลเข้ามาในกรุงลอนดอนตะวันตกมากขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

แทนที่เชลซีจะเพิ่มนักเตะรุ่นพี่ แต่กลับอนุญาตให้ เอียน มาร์สัน และ อาร์มันโด โบรจา ย้ายไปร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ฟูแลม ด้วยสัญญายืมตัว
ตามที่นักข่าว ยู   ฟ่า เบ Sami Mokbel กล่าวในพอดคาสต์ “ทุกอย่างเริ่มต้นแล้ว” ในตอนแรก Pochetino ต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ประกาศอีกสองสามคน

ตอนนี้โปเช็ตติโน่จะต้องพึ่งพาคู่ดังที่กล่าวมาข้างต้นและเดวิด วอชิงตันดาวรุ่งชาวบราซิล ที่ถูกจำกัดให้ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียงสองครั้งในทุกรายการ ในแดนหน้าผู้รักษาประตู ยอร์เย เปโตรวิชสร้างผลกระทบเชิงบวกในขณะที่ลงทำหน้าที่แทนโรเบิร์ต ซานเชซที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งน่าจะเพียงพอที่จะรักษาตำแหน่งของเขาระหว่างไม้เมื่อชาวสเปนฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top