เรอัล มาดริด กำลังเจรจารคว้าตัว ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาดริดจับตามอง

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมสำหรับฤดูร้อนที่สำคัญ เมื่อทีมของพวกเขาอายุมากขึ้น การเสริมทัพที่อายุน้อยกว่าจะถูกกำหนดเป้าหมายโดยคำนึงถึงอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ข่าวกีฬา

gclub
มาดริดจับตามอง

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่านักเตะวัย 29 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของหงส์แดงตั้งแต่ย้ายจากโมนาโกมาในปี 2018 โดยลงเล่นให้สโมสรไป 203 นัด ทำได้ 11 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ ฟาบินโญ่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ, คอมมูนิตี้ ชิลด์, แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์ และเขายังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี

ดาวเตะทีมชาติบราซิลกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 33 นัดในทุกรายการ แต่ ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ทำผลงานได้ย่ำแย่ ลิเวอร์พูล ตกรอบเอฟเอ คัพแล้ว ขณะที่พวกเขากำลังจะตกรอบแชมเปียนส์ลีก หลังแพ้เรอัล มาดริดคาบ้าน 5-2 ในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

หงส์แดงยังเผชิญศึกแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ใน ตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 7 โดยมีแต้มตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 9 แต้ม คาดว่าจะมีการยกเครื่องกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจูด เบลลิง แฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุ นด์ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเป้าหมายหลักของสโมสรในพื้นที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อระดมทุนสำหรับการมาถึงของทีมชาติอังกฤษ และจากข้อมูลของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Fichajes ฟาบินโญ่อาจกำลังออกจากสโมสร รายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดย โลส บลังโกส สนใจดึงแข้งชาวอเมริกาใต้มาที่ เบร์นาเบว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top