เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี ‘ต่อสู้เพื่อวิตอร์ โรเก้’

ดูจับตาจากหลายทีม

3 ทีมใหญ่เตรียมของยุโรปเตรียมคว้าตัว วิตอร์ โรเก้

3 ทีมใหญ่เตรียมของยุโรปเตรียมคว้าตัว วิตอร์ โรเก้ มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน 4 เส้าที่ร้อนแรงสำหรับ วิตอร์ โรเก้ ดาวรุ่ง ของ แอธเลติ โก พารานาเนนเซ ข่าวกีฬา

gclub
ดูจับตาจากหลายทีม

นักเตะวัย 17 ปีประสบความสำเร็จในระดับอาวุโสกับครูไซโร่ก่อนจะย้ายไปพาราเนนเซ่ในเดือนเมษายน และเขามีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตอย่างรวดเร็วที่สโมสรใหม่ของเขา โร้กจบฤดูกาล 2022 ด้วยผลงาน 7 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 36 นัดในทุกรายการ รวมถึง 5 ประตูจาก 29 นัดใน บราซิล เซเรีย อา

ความสามารถของเจ้าหนูรายนี้ช่วยให้ พาราเนนเซ่ คว้าอันดับที่ 6 ของดิวิชั่นนี้ได้สำเร็จ และเขายังเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมที่วิ่งไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส  โร้คทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 5 เกมในรอบน็อกเอาต์และออกสตาร์ทในรอบชิงชนะเลิศกับฟลาเมงโก แต่พาราเนนเซ่พ่ายไป 1-0

โรเก้ ซึ่งติดทีมชาติ บราซิล ชุด U-20 ยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับพาราเนนเซ่จนถึงฤดูร้อนปี 2027 ทำให้ขุมกำลังในบราซิลอยู่ในสถานะการเจรจาที่แข็งแกร่ง การปรากฏตัวของกองหน้ารายนี้นำไปสู่การจับตามองจากสโมสรชั้นนำของยุโรป และ AS รายงานว่ามากถึงสี่ทีมกำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงบริการของเขา

มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด, เชลซี, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาดูการพัฒนาอย่างใกล้ชิด และโรเก้จะสามารถย้ายไปเล่นในยุโรปได้เมื่ออายุครบ 18 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นผลให้เข้าใจว่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกำลังจับตามองข้อตกลงสำหรับหน้าต่างโอนย้ายฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง แต่พวกเขาอาจต้องแยกค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (87.2 ล้านปอนด์) ของ Roque ออกทั้งหมด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top