เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวีส์ แบ็คซ้ายของบาเยิร์น มิวนิค

มาดริดให้ความสนใจ

เรอัล มาดริด จับตาดู อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ของบาเยิร์น มิวนิค

เรอัล มาดริด จับตาดู อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ของบาเยิร์น มิวนิค มีรายงานว่า เรอัล มาดริดกำลังติดตามอัลฟอนโซ่ เดวีส์ ของ บาเยิร์น มิวนิคโดยทีมชาติแคนาดา มองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับแชมป์สเปนและยุโรปในอนาคต ข่าวกีฬา

gclub
มาดริดให้ความสนใจ

นักเตะวัย 21 ปีย้ายจากแวนคูเวอร์ ไวต์แคปสมาที่บาเยิร์นในปี 2018 และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายชั้นนำในฟุตบอลโลกในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เดวีส์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของบุนเดสลีกาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่น 12 นัดรวมทุกรายการ และช่วยอีก 2 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

ในขณะเดียวกัน เขาได้เป็นตัวแทนของสโมสรไปแล้ว 127 ครั้ง ยิงได้ 5 ประตู และช่วย 21 แอสซิสต์ เดวีส์คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 4 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 2 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างที่เขาอยู่กับสโมสร และเขายังเหลือเวลาอีก 3 ปีในการเซ็นสัญญา

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Marca เรอัล มาดริด กำลังจับตามองชาวแคนาดาอย่างใกล้ชิด โดยยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา กระตือรือร้นที่จะพาเขาไปที่เบอร์นาเบวในอนาคตข้างหน้า Los Blancos มีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งแบ็คซ้าย โดย แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ตัวเลือกแรก ขณะที่ ดาวิด อาลาบา และ  นาโช สามารถเล่นในพื้นที่นั้นได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ เมนดี้ ด้วยการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับแข้งวัย 27 ปีรายนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะต้องหยุดชะงักลง ชาวฝรั่งเศสรายนี้ยังตกเป็นข่าวกับการย้ายออกจากเบอร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์ โดยทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีต่างก็ให้ความสนใจก่อนฤดูกาล 2022-23

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top