เรอัล มาดริด อาจดึงกองหน้าคนใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้

มาริดจับตามอง

เรอัล มาดริด ‘จับตาดูสถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน’

เรอัล มาดริด ‘จับตาดูสถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน’ มีรายงานว่า เรอัล มาดริดกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ แฮ ร์รี่ เคน กอง หน้าท็อต แน่ม ฮ็อทส เปอร์ ก่อนย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

gclub
มาริดจับตามอง
เมื่อเข้าสู่สัญญา 18 เดือนสุดท้าย ปัจจุบันอนาคตของ เคน เป็นศูนย์กลางของการเก็งกำไรอย่างกว้างขวาง รายงานล่าสุดอ้างว่าท็อตแนมไม่มีแผนที่จะขายทีมชาติอังกฤษ โดยมีการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อน

ปีศาจแดงกำลังจัดลำดับความสำคัญของกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยที่อนาคตของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลและวอต เวก์ฮอร์สไม่แน่นอน ซึ่งคาดว่าจะกลับมายังเบิร์นลี่ย์เมื่อสัญญายืมตัวของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ฝ่ายของ เอริก เทน ฮาก ถูกกล่าวหาว่าเตรียมที่จะทำให้ เคน เป็นผู้เล่นอังกฤษที่แพงที่สุดตลอดกาล ซึ่งจะกำหนดให้พวกเขาเกินกว่าค่าธรรมเนียม 100 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จ่ายให้ แอสตัน วิลล่า เพื่อเซ็นสัญญากับ แจ็ค กรีลิช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

แม้จะชื่นชม เคน แต่ ยูไนเต็ด ก็ไม่เต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในการเจรจากับท็อตแนมขณะเดียวกัน บาเยิร์น ดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เคน เพื่อมาแทนที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วทั้งสองสโมสรอาจเผชิญกับการแข่งขันต่อไป โดย ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ  Daily Mail รายงานว่าเรอัล มาดริดกำลังจับตาดูดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้อยู่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top