เรอัล มาดริด เชื่อว่าพวกเขาใกล้เคียงที่สุดที่จะได้ลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิงแฮม ในปี 2023

แข้งเนื้อหอม

เรอัล มาดริด ‘มั่นใจชนะการแข่งขัน จู๊ด เบลลิงแฮม’

เรอัล มาดริด ‘มั่นใจชนะการแข่งขัน จู๊ด เบลลิงแฮม’ เรอัล มาดริดกำลัง ‘มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในชนะการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับจูด เบลลิงแฮมด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์บวกในช่วงฤดูร้อน’ สร้างความไม่พอใจอย่างมากต่อคู่ครองร่วมทีมลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
แข้งเนื้อหอม

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนเชื่อว่าพวกเขาใกล้เคียงที่สุดที่จะถอนตัวจากสิ่งที่อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมั่นใจว่าพวกเขานำหน้าคู่แข่งจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับลายเซ็นของจู๊ด เบลลิงแฮม

เบลลิงแฮมเติบโตจากวัยรุ่นพร้อมสัญญามากมายในปี 2020 สู่การเป็นมิดฟิลด์ที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างเรอัล, ลิเวอร์พูล, เชลซี และทั้งสองสโมสรแมนเชสเตอร์

นักเตะวัย 19 ปีถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรปเมื่อตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้งในช่วงปีใหม่ หลังจากแสดงให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา เบลลิงแฮมมาถึงเยอรมนีจากสโมสรในวัยเด็กอย่างเบอร์มิงแฮม ซิตี้ในปี 2020 และตั้งแต่นั้นมาเขาได้ยกระดับเกมของเขาขึ้นสู่ระดับใหม่ โดยทำสถิติ 19 ประตูและ 21 แอสซิสต์จากการลงเล่น 112 นัดในทุกรายการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top