เรอัล มาดริด เตรียมล่าตัว อเลฮานโดร กริมัลโด้

เรอัล มาดริด เตรียมล่าตัว อเลฮานโดร กริมัลโด้

เรอัล มาดริด จับตามอง อเลฮานโดร กริมัลโด้ ตามรายงานข่าว

เรอัล มาดริด จับตามอง อเลฮานโดร กริมัลโด้ เรอัล มาดริดอาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้า ตัว อเลฮานโดร กริมัลโด้ปราการหลังหากการตามล่าอัลฟอนโซ เดวีส์ของ บาเยิร์น มิว นิคไม่ประสบผลสำเร็จ ข่าวกีฬา

gclub
Leverkusen's Grimaldo among new faces in Spain squad - SportsDesk

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่าเมื่อเดวีส์หมดสัญญาในปี 2568 และคาดว่าจะขัดแย้งกับบาเยิร์นในเรื่องการขยายเวลา การคาดเดาเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ไปยังเบร์นาเบวสำหรับชาวแคนาดาจึงร้อนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ยังไม่มีข้อยุติในการยุติสัญญาของเดวีส์ ซึ่งหมายความว่าบาเยิร์นอาจถูกกดดันให้ขายแบ็กซ้ายรายนี้ในเดือนมกราคม หากพวกเขาล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอที่ผู้ติดตามของเขาพอใจ
 
โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของบาเยิร์นกระตือรือร้นที่จะรักษาทีมของเดวีส์ไว้ และแม้ว่าแบ็กซ้ายรายนี้จะตัดสินใจว่าอนาคตของเขาอยู่ที่อื่น เชลซีก็สามารถพยายามให้รางวัลเขาห่างจากบาวาเรียได้ หากเรอัลถูกบังคับให้ยอมรับความพ่ายแพ้ในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเดวีส์ ฟิชาเยสอ้างว่ากริมัลโด้ฮอตสุดของเลเวอร์คูเซ่นกลายเป็นตัวเลือกสำรองท่ามกลางแคมเปญแรกสุดระเบิดในบุนเดสลีกา
 
นักเตะวัย 28 ปีรายนี้สร้างชื่อให้ตัวเองกับเบนฟิก้าแล้วในช่วงระยะเวลาเจ็ดปีระหว่างปี 2016 ถึง 2023 โดยได้รับอนุญาตให้ออกจากอะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่าด้วยราคาเพียง 2.1 ล้านยูโร (1.8 ล้านปอนด์) หลังจากแปดปีในทีม สถาบันลามาเซีย อย่างไรก็ตาม กรีมัลโด้ทำได้เกินความคาดหมายในบทบาทวิงแบ็กซ้ายของเขาภายใต้การคุมทีมของชาบี อลอนโซ่ โดยทำไปแล้ว 9 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 นัดในฤดูกาล 2023-24
 
นักเตะทีมชาติสเปนทำไปแล้ว 7 ประตูและ 9 แอสซิสต์จาก 18 นัดในบุนเดสลีกา โดยมีเพียงเลรอย ซาเน่ของบาเยิร์น มิวนิค (10) เท่านั้นที่ทำผลงานได้มากกว่านี้ในลีกสูงสุดของเยอรมันปัจจุบัน แม้ว่าเขาจะยิงประตูในบุนเดสลีกาไม่ได้ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน กรีมัลโด้ก็แอสซิสต์ได้ในเกมลีกสูงสุด 3 นัดหลังสุดของเลเวอร์คูเซ่น รวมถึงอีก 2 ประตูให้กับนาธาน เตลล่า และปิเอโร ฮินคาปีในเกมที่เอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top