เรอัล มาดริด เตรียมเจรจา ราฟาเอล เลโอ ของเอซีมิลาน

ไม่รู้อนาคต

เรอัล มาดริด เสนอโอกาสเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เลโอ?

เรอัล มาดริด เสนอโอกาสเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เลโอ? จอร์จ เมนเดส ได้เสนอ ราฟาเอล เลโอ ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เชลซี ให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งไม่น่าจะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงฤดูร้อน ข่าวกีฬา

gclub
ไม่รู้อนาคต

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เปิดว่าปัจจุบัน เลโอ กำลังเจรจาเรื่องสัญญากับมิลาน แต่ถ้าหากพวกเขาหยุดลง จอร์จ เมนเดส ดูเหมือนจะเลือกมาดริดเป็นเป้าหมายต่อไปสำหรับลูกค้าของเขา เชลซี เป็นฝ่ายนำการแข่งขันระหว่างสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเลโอ แต่บทสัมภาษณ์ทางยูทูปล่าสุดกับเลโอทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการย้ายไปอังกฤษ หลังจากที่เขาถูกอ้างถึงว่า: “ผมไม่ชอบอากาศที่นั่น”

 เลโอ ยังยอมรับว่าเขาชอบวิถีชีวิตแบบชาวมิลานมากกว่า โดยเสริมว่า: “ผมชอบมิลาน ดูโอโม ห้างสรรพสินค้า คลับ และอาหารดีกว่า (มากกว่าลอนดอน)” กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ตอ้างว่าเมนเดสได้ติดต่อกับตัวแทนของเรอัล มาดริดเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เชลซีสนใจในตัวนักเตะชาวโปรตุกีสรายนี้อีกครั้ง

รายงานระบุว่า มาดริด จะไม่สนใจในการย้ายเงินก้อนโตของ เลโอ  เนื่องจากเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกับ วินิซิอุส จูเนียร์ หนึ่งในผู้ เล่น ดาวเด่นของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ศักยภาพของเชลซีที่ขาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าอาจทำให้ความสามารถในการดึงดูดนักเตะชื่อดังมาสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ลดลงอย่างมากเมื่อตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้ง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top