เรอัล มาดริด เตรียมเสริมทัพในตลาดที่จะถึงนี้

เสริมแบ็คซ้าย

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายคนใหม่?

เรอัล มาดริด เตรียมเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายคนใหม่? ตามรายงานว่า เรอัล มาดริดตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ในตลาดเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
เสริมแบ็คซ้าย

รายงาน ข่าว บอล เผยว่าปัจจุบัน คาร์โล อันเชล็อตติ มีสองตัวเลือกในตำแหน่งนั้นในรูปแบบของดาวิด อลาบาและเฟอร์ลันด์ เมนดี้ ซึ่งรายหลังออกสตาร์ท 18 นัดระหว่างปี 2022-23 อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 27 ปีทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ ในขณะที่เขาทำได้เพียงแค่ 1 แอสซิสต์จากการออกสตาร์ท 18 นัดในทุกรายการ

ในขณะที่อลาบาถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพ แต่อันเชล็อตติกลับชอบที่จะใช้นักเตะทีมชาติออสเตรียเป็นเซ็นเตอร์ร่วมกับเอแดร์ มิลิเตาหรืออันโตนิโอ รูดิ เกอร์ ผลที่ตามมา โลส บลังโกสพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่การนำกำลังเสริมเข้ามาในบริเวณนั้นของสนามเป็นโอกาสที่เพิ่มมากขึ้นก่อนฤดูกาลหน้า

จากข้อมูลของ Fichajes แชมป์ยุโรปพร้อมที่จะถอด เมนดี้ ออกจากตำแหน่งของเขาในฐานะตัวเลือกแรก โดยมีผู้เล่นสองคนที่ถูกระบุว่าเป็นตัวสำรอง รายงานอ้างว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสรได้วาง อัลฟอนโซ เดวีส์ ของบาเยิร์น มิวนิคและ อเลฮานโดร กริมัลโด ของ เบนฟิก้า เป็นสองตัวเลือกแรก

แม้จะมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่เดวีส์ยังคงเป็นคีย์แมนของอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยทำไปทั้งหมด 6 ประตูและ 21 แอสซิสต์จากการลงเล่น 134 นัดในทุกรายการ ดาวเตะทีมชาติแคนาดาที่สามารถเล่นในตำแหน่งใดก็ได้ทางปีกซ้าย เหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง ซึ่งบางอย่างอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับเรอัล หากพวกเขายื่นข้อเสนอเพื่อขอลายเซ็น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top