เรอัล มาดริด ให้ความสนใจวิลเลียมส์ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา

มาดริดจับตามอง

เรอัล มาดริด เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งชิง นิโก้ วิลเลียมส์ ในตลาดที่จะถึงนี้

เรอัล มาดริด เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งชิง นิโก้ วิลเลียมส์ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ วิลเลียมส์ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
Real Madrid 'join the race for Athletic Bilbao's Nico Williams' - Sports  Mole

รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทำไป 4 แอสซิสต์ จาก 4 นัดแรกในศึกลาลีกา สเปน ของฤดูกาล แต่กลับพลาดลงสนามในเกมลีก 2 นัดหลังสุดของทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ อนาคตของ วิลเลียมส์ ที่กำลังเป็นที่คาดเดาอยู่ในขณะนี้ เพราะสัญญาของเขากับ ซาน มาเมส จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า

เชื่อกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลเป็นผู้นำความสนใจในพรีเมียร์ลีกในตัวนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ ขณะที่บาร์เซโลน่ากำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับบริการของเขา รายงานล่าสุดอ้างว่าบาร์เซโลน่าได้ติดต่อกับเอเยนต์ของกองหน้ารายนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนไปใช้คัมป์ นูในปีหน้า
 
จากข้อมูลของ ยู   ฟ่า เบ Sport ระบุว่าเรอัล มาดริดยังแข่งขันกันอย่างหนักแน่นในการแย่งชิงผู้เล่นที่อาจพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ลอส บลังโกสกลับเสียเปรียบ แม้ว่าสโมสรต่างชาติจะสามารถทำได้ก็ตาม เพื่อหารือเกี่ยวกับสัญญาล่วงหน้ากับตัวรุกแอธเลติกในช่วงเปลี่ยนปี
 
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทีมสิงโตน้ำเงินกำลังเจรจากับวิลเลียมส์เกี่ยวกับการต่อสัญญา และเป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไปว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีเงื่อนไขในการยกเลิกสัญญาที่ราคาไม่แพง โดยค่าตัวของแข้งชาวสเปนในปัจจุบันเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 50 ล้านยูโร (42.9 ล้านปอนด์),ล่าสุด เอร์เนสโต บัลเวด กองหน้าของแอตเลติโก ออกมาลดทอนคำกล่าวที่ว่านักเตะอาจย้ายออกจากทีม
 
“เสียงรบกวนรอบ ๆ นิโก้เกิดขึ้นเมื่อมีผู้เล่นที่โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนหนุ่มสาว เพราะพวกเขามีคุณค่ามากขึ้นสำหรับศักยภาพที่พวกเขาอาจมีในอนาคต” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าว “มันเป็นเรื่องสมมติ มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับผู้เล่นคนหนึ่ง อีกคน แล้วก็อีกคน และทุกอย่างจะสงบลงเมื่อเวลาผ่านไป เราหวังว่านิโก้จะอยู่ที่นี่กับเราไปอีกนาน”
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top