เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งอาจพร้อมขายแบบไม่มีค่าตัว

เลสเตอร์จับตามอง

เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งกับเอซี มิลาน – นาโปลี

เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งกับเอซี มิลาน – นาโปลี มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้เตรียมเปิดศึกกับเอซี มิลานและนาโปลี ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เพื่อแย่งชิงตัวมิดฟิลด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา

gclub
เลสเตอร์จับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่านับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมดอร์ทมุนด์จากสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคในปี 2560 ดาฮูดได้ลงสนามให้ ดี ชวาร์ซเกลเบน ไปแล้ว 137 นัด โดยทำได้ 5 ประตูและ 16 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลนี้ และส่งผลให้เขาถูกจำกัดให้ลงเล่นเพียง 6 นัดเท่านั้น

สัญญาดอร์ทมุนด์ของดาฮูดจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน และ ล่าสุด เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เขา “ผมได้คุยกับโมอย่างตรงไปตรงมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” เคห์ลกล่าวกับ BILD “ผมบอกเขาว่าเราจะไม่ต่อสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์

“โมอยู่กับเรามาหกปีแล้ว เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากๆ และผมมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเขาสูงมากจริงๆ ทั้งในแง่ของกีฬาและในฐานะบุคคล อย่างไรก็ตาม เราได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการตามขั้นตอนนี้” การตัดสินใจของดอร์ทมุนด์ได้แจ้งเตือนหลายสโมสร

ซึ่งตอนนี้มีโอกาสเซ็นสัญญากับดาฮูดแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามสื่อสิ่งพิมพ์ของเยอรมันรูห์ร นาชริชเทน เลสเตอร์เป็นหนึ่งในผู้ที่แสดงความสนใจใน ดาฮูด ด้วย อนาคตของ คุณรี ตีเลอมานส์ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ที่น่าสงสัย สุนัขจิ้งจอกอาจจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางในช่วงซัมเมอร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top