เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธโอกาสของ เอริค เทน ฮาก ที่ปีศาจแดง

เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธโอกาสของ เอริค เทน ฮาก

รูนี่ย์ ปฏิเสธรับงานผู้ช่วย เอริค เทน ฮาก ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

รูนี่ย์ ปฏิเสธรับงานผู้ช่วย เอริค เทน ฮาก เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธข้อเสนอแนะใดๆในการเข้าร่วมทีมของ Erik ten Hag ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในถิ่นดาร์บี้เท่านั่น ข่าวกีฬา  

gclub
เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธโอกาสของ เอริค เทน ฮาก

เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของสือเมืองผู้ดี เอริค เทน ฮาก กุนสือของ Ajax ได้รับการยืนยันในฐานะผู้จัดการคนใหม่ที่ Old Trafford ในวันพฤหัสบดีกับผู้ช่วยคนปัจจุบันของเขา Mitchell van der Gaag และอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ Steve McClaren ในการเข้าร่วมทีมโค้ชคนใหม่

แต่ตามรายงานของแอธเลติก รูนีย์ ปฏิเสธโอกาสนี้ด้วยการทำให้ชัดเจนว่าเขาจะออกจากดาร์บี้ เคาน์ตี้เพื่อทำงานหมายเลข 1 เท่านั้น รูนี่ย์ ตำนานของยูไนเต็ดซึ่งยุติอาชีพการเล่นที่เป็นตัวเอกกับแรมส์ยืนยันการเกษียณอายุของเขาในเดือนมกราคมหลังจากยุติบทบาทผู้เล่นและผู้จัดการทีมเพื่อเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าถาวร

แม้การตกชั้นของดาร์บี้จะได้รับการยืนยันเมื่อต้นสัปดาห์นี้ แต่นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาที่ไพรด์ พาร์ค หักคะแนนมหาศาล 21 แต้มในฤดูกาลนี้และภายใต้คำสั่งห้ามย้ายทีม ฝ่ายของรูนี่ย์ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นจากอคาเดมี่และเอเย่นต์อิสระ จะอยู่ที่ 52 แต้มและปลอดจากเขตดรอปโซนอย่างสบายๆ  

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top