เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จับตามอง แฮรี่ แม็คไกวร์

พร้อมเปิดตลาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถเห็นผู้เล่นของพวกเขามากถึงสี่คนที่ตกเป็นเป้าหมายของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมเปิดตลาด

หลังจากดูแลผู้เล่นจำนวนมากในช่วงสองสามเดือนแรกที่เขาดูแลสโมสรเอริก เทน ฮากคาดว่าจะลดชื่ออื่น ๆ ออกจากตำแหน่งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดงกำลังต้องการเงินทุนเพื่อตามหากองหน้าชื่อดัง โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับวิคเตอร์ โอซิมเฮนและแฮร์รี เคนในฐานะตัวแทน ของ คริสเตียโน โรนัลโด

นับตั้งแต่ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากความผิดพลาดอันโด่งดังหลายครั้ง แม็กไกวร์ได้เห็นลิซานโดร มาร์ติเนซและราฟาเอล วารานกลายเป็นคู่หูตัวเลือกอันดับหนึ่งของเทน ฮาก ขณะที่วิคเตอร์ ลินเดลอฟและแม้แต่ลุค ชอว์ก็ได้รับเลือกให้มีบทบาทสำคัญเช่นกัน แม็กไกวร์ ซึ่งต้องจ่ายเงินให้แมนฯ ยูไนเต็ดถึง 80 ล้านปอนด์ในการล่าตัวมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2019 ได้ออกสตาร์ทเพียง 5 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และสัญญาของเขากับปีศาจแดงจะหมดลงในปี 2025

นักเตะทีมชาติอังกฤษอาจมาถึง ลอนดอนสเตเดี้ยมแทนเคร็ก ดอว์สัน ที่ย้ายมาร่วมทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สในเดือนมกราคม และเวสต์แฮมก็กำลังวางแผนสำหรับชีวิตที่ไม่มีกัปตันอย่างดีแคลน ไรซ์ สัญญาของนักเตะวัย 24 ปีจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และคาดว่าเวสต์แฮมจะปล่อยให้เขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงที่จะได้เห็นไรซ์เดินออกไปโดยเปล่าประโยชน์ในปี 2024

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่าดาวเตะวัย 26 ปียังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีครึ่ง และมีรายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ดยินดีรับค่าตัวที่ 25 ล้านปอนด์เพื่อให้เขาย้ายออกไป ในที่สุด มาร์กซิยาลปฏิเสธการออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างชื่อให้ตัวเองภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก แต่เขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดในช่วงฤดูกาลที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top