เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว แม็คโทมิเนย์

เวสต์แฮมจับตา

เวสต์แฮม กำลังวางแผนช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัว แม็คโทมิเนย์

เวสต์แฮม กำลังวางแผนช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัว แม็คโทมิเนย์ มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังวางแผนคว้าตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งปีศาจแดงมีมูลค่าถึง 25 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
เวสต์แฮมจับตา

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่านักเตะวัย 26 ปีประสบปัญหาในการสร้างตัวเองให้เป็นทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่การเข้ามาของเอริก เทน ฮากโดยออกสตาร์ทเพียง 11 นัดจาก 25 นัดในทุกรายการจนถึงฤดูกาลนี้ คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น และ เฟรด ต่างเป็นที่ต้องการของ แม็คโทมิเนย์ ในตำแหน่งกองกลางตัวกลาง และการแข่งขันเพื่อตำแหน่งตรงกลางสนามก็เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากการเซ็นสัญญายืมตัวของ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ และการเกิดขึ้นของบัณฑิตวิทยาลัยอายุ 17 ปี คอบบี้ เมนอู

รายงานล่าสุดระบุว่า แม็คโทมิเนย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่แมนฯ เป็นที่เข้าใจกันว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ ทำการพูดคุยกับปีศาจแดงเกี่ยวกับข้อเสนอการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของสกอตแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

อย่างไรก็ตาม Magpies อาจเผชิญกับการแข่งขันเพื่อลายเซ็นของ แม็คโทมิเนย์ เนื่องจาก ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด  Football Insider รายงานว่าเวสต์แฮมได้ระบุกองกลาง 6 ฟุต 4 นิ้วเป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาก่อนแคมเปญ 2023-24 รายงานเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ‘มั่นใจ’ ว่าพวกเขาสามารถขาย แม็คโทมิเนย์ ได้ในราคา 25 ล้านปอนด์ เนื่องจากประสบการณ์ของเขาในพรีเมียร์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top