เหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกPSG

เหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกPSG

เหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกPSG แทนที่จะเป็นบาร์เซโลน่า

เหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกPSG แทนที่จะเป็นบาร์เซโลน่า กัปตันเนเธอร์แลนด์ วัย 30 ปี ให้เหตุผลที่เจ้าตัวเลือกปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แทนบาร์เซโลน่า ถึงแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลนามาเป็นเวลานาน ข่าวกีฬา

gclub
เหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกPSG

PSG ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง ประสบความสำเร็จในการแย่งชิงตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เมื่อพวกเขาคว้าตัวมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเข้าทีมได้สำเร็จ หลังจากการคาดเดาว่าเขาอาจย้ายไปบาร์เซโลนามาหลายสัปดาห์ ชาวปารีสมีแผนสำคัญบางอย่างในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเพื่อแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก การย้ายทีมของ ไวจ์นัลดุม จะทำให้กองกลางแข็งแกร่งอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาเป็นที่รู้จักว่าเป็นกองกลางที่มีประสิทธิภาพพร้อมความสามารถในการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม

มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า PSG มีข้อเสนอให้ ไวจ์นัลดุ มากกว่าสองเท่าของจำนวนเงินที่บาร์เซโลนาเสนอให้เพื่อเปลี่ยนใจ อย่างไรก็ตาม กัปตันชาวดัตช์ได้ระบุปัจจัยอื่นๆ ที่เอื้อต่อการย้ายไปยัง PSG ต่อสาธารณะ โดยกล่าวว่า “เป็นเวลาหลายสัปดาห์ที่ผมต้องเจรจากับบาร์เซโลนา และเราไม่ได้ผ่านไปสู่การตัดสินใจขั้นสุดท้าย และ PSG ตัดสินใจได้ดีขึ้น โครงการที่พวกเขามีที่ PSG ดึงดูดใจผมจริงๆ มันเป็นตัวเลือกที่ยาก ผมต้องพูดตามตรง”

 

LINE slotxo
Scroll to Top