เอซี มิลาน กำลังวางแผนที่จะเริ่มติดต่อกับเรอัล มาดริด เพื่อย้ายทีมอย่างถาวรของบราฮิม ดิอาซ

รอการเจรจา

เอซีเตรียมคุยกับมาดริด เรื่องการเซ็นสัญญาถาวรกับบราฮิม ดิแอซ

เอซีเตรียมคุยกับมาดริด เรื่องการเซ็นสัญญาถาวรกับบราฮิม ดิแอซ เอซี มิลาน วางแผนที่จะเริ่มพูดคุยกับเรอัล มาดริด เกี่ยวกับการลงนามถาวรของดิอา รายงาน ข่าวกีฬา

gclub
รอการเจรจา

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่านักเตะวัย 23 ปีเข้าร่วมทีมรอสโซเนรีแบบยืมตัวในฤดูกาล 2020-21 ก่อนจะตกลงอยู่กับถิ่นซาน ซิโร ต่อไปอีก 2 ปี โดยสัญญาชั่วคราวของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดิอาซทำไป 11 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ใน 2 ฤดูกาลแรกของเขากับมิลาน และหลังจากนั้นเขาก็ทำสถิติได้ 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 20 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้

อดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมไปอยู่กับเรอัล มาดริดในปี 2019 แต่เขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 21 นัดเท่านั้น และตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ที่มิลาน ดิแอซสามารถปรากฏตัวครบ 100 นัดให้กับทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเลชเช่ในเซเรีย อา วันเสาร์นี้ โดย ทีมของส เตฟาโน่ ปิ โอลี่ ตามหลังนาโปลีจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม

ตามรายงานของนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ มิลานกำลังจัดลำดับความสำคัญในการคว้าตัวดิแอซเป็นการถาวรและได้นัดคุยกับเรอัล มาดริดเพื่อหารือเรื่องค่าตัว โรมาโนเสริมว่าปัจจุบันมิลานมีออปชันซื้อขาดสำหรับเดือนมิถุนายนที่ราคาประมาณ 22 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ และหากเปิดใช้งานได้ ลอส บลังโกสจะมีค่าซื้อคืนที่ 27 ล้านยู

รายงานแยกต่างหากจาก Corriere dello Sport ผ่าน PianetaMilan อ้างว่ามิลานกระตือรือร้นที่จะลดราคาขอ Diaz ของเรอัลมาดริด 22 ล้านยูโรเมื่อพวกเขาเริ่มการเจรจาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า รายงานยังระบุด้วยว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนต้องการอยู่ที่มิลานต่อไป เนื่องจากเขารู้สึกว่าเขาจะไม่ได้รับการการันตีเวลาลงเล่นเท่าเดิมที่เรอัล มาดริด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top