เอซี มิลาน สนใจคว้า ตัว Divock Origi

เอซี มิลาน สนใจคว้า ตัว Divock Origi

โอริกี กองหน้าลิเวอร์พูล ยอมรับข้อตกลงเอซี มิลาน

โอริกี กองหน้าลิเวอร์พูล ยอมรับข้อตกลงเอซี มิลาน มีรายงานมาว่า เอซี มิลานตกลงเซ็นสัญญา คว้าตัว ดิว็อค โอริกีกองหน้าลิเวอร์พูลแบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬา  

gclub
เอซี มิลาน สนใจคว้า ตัว Divock Origi

MilanNews.it กำลังรายงานว่า ดิ ว็อค โอริกี กองหน้าลิเวอร์พูล เอฟซี มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไป เอซี มิลานในช่วงซัมเมอร์นี้โดยไร้ค่าตัว และทั้งสองฝ่ายก็มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีลได้ในไม่ช้านี้ แผนปัจจุบันคือการเสนอสัญญา 4 ปีมูลค่า 3.5-4 ล้านยูโรต่อปี กองหน้าจะเล่นเคียงข้างซลาตัน อิบราฮิโมวิชและโอลิวิเยร์ ชิรูด์อย่างน้อยหนึ่งปีก่อนที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำ 

ในรายงานอื่นMilanNews.itระบุว่ามี ‘การจับมือกัน’ ระหว่าง Origi และ Milan ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากพวกเขายืนยันว่าการดำเนินการดังกล่าวจะทำให้มิลานต้องเสียค่าจ้างสุทธิ 16 ล้านยูโรในระยะเวลา 4 ปีและยอดรวม 24 ล้านยูโร 

Calcio Mercatoกำลังเสริมว่าผู้เล่นได้แจ้งLiverpoolว่าเขาจะไม่ต่ออายุและระบุว่าขณะนี้ค่าธรรมเนียมการลงชื่อและโบนัสกำลังถูกหารือก่อนการผลักดันครั้งสุดท้ายเพื่อขอลายเซ็นของเขา ผู้เล่นได้พูดคุยกับ Paolo Maldini และกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมสโมสร 

เนื่องจากขาดเวลาเล่นเกมที่แอนฟิลด์ จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ในที่สุด Origi ก็แยกทางกับยักษ์ใหญ่ในเมอร์ซีย์ไซด์เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในฤดูร้อน ในช่วงเวลาที่กองหน้าหลักสองคนของพวกเขาเข้าสู่สถานะทหารผ่านศึก เป็นที่ทราบกันดีว่ามิลานกระตือรือร้นที่จะนำขาที่สดใหม่ในพื้นที่นั้นของสนามก่อนความท้าทายอื่นในเซเรียอาในปี 2565-23

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top