เอซี มิลาน ให้ความสนใจคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช

เอซี จับตามอง

เอซี มิลาน ‘เปิดการเจรจาสำหรับคริสเตียน พูลิซิช’

เอซี มิลาน ‘เปิดการเจรจาสำหรับคริสเตียน พูลิซิช’ คริสเตียน พูลิซิชดูเหมือนจะลอยขึ้นไปในอากาศด้วยเหตุผลหลายประการ นักเตะวัย 24 ปีเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของเดอะบลูส์ เมื่อพวกเขาทุ่มเงิน 58 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2019 ข่าวกีฬา

gclub
เอซี จับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่าอนาคตของเชลซีของคริสเตียน พูลิซิชดูเหมือนจะลอยขึ้นไปในอากาศด้วยเหตุผลหลายประการ นักเตะวัย 24 ปีเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของเดอะบลูส์ เมื่อพวกเขาทุ่มเงิน 58 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในปี 2019 แต่นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่พยายามอย่างมากที่จะรักษาศักยภาพของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

20 ประตูใน 90 เกมพรีเมียร์ลีกจากฝ่ายซ้ายไม่ใช่ผลตอบแทนที่แย่ แต่เชลซีได้หันไปหาทางเลือกอื่นในตำแหน่งของเขาระหว่างการดำรงตำแหน่งของแฟรงค์ แลมพาร์ด, โธมัส ทูเคิ่ล และปัจจุบันคือเกรแฮม พอตเตอร์

แม้ว่าการย้ายทีมในเดือนนี้จะดูไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ตำแหน่งของพูลิซิชในทีมน่าจะถูกตรวจสอบมากขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากมีตัวเลือกมากมายสำหรับเชลซีในตำแหน่งของเขา ด้วยเหตุ

พอตเตอร์ยืนยันเมื่อต้นเดือนมกราคมว่าพูลิซิชจะต้องพัก “สองสามเดือน” ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับสโมสรเก่าอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ควบคู่ไปกับอีก 6 เกมหรือมากกว่านั้นในพรีเมียร์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top