เอดูอาร์ เมนดี้ ปฏิเสธข้อเสนอสัญญา 6 ปี เพราะเขารู้สึกว่าควรได้รับค่าเหนื่อยเท่าเทียมกับเกปา

พร้อมหาความท้าทายใหม่

เอดูอาร์ เมนดี้ ‘ปฏิเสธสัญญาเชลซี 6 ปี’

เอดูอาร์ เมนดี้ ‘ปฏิเสธสัญญาเชลซี 6 ปี’ มีรายงานว่า เอดูอา ร์ เมนดี้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญา 6 ปีกับเชลซีโดยที่ผู้รักษาประตูรายนี้ไม่พอใจกับค่าเหนื่อยที่วางอยู่บนโต๊ะ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมหาความท้าทายใหม่

ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลยังมีเวลาเหลืออีก 2 ปีครึ่งในการดำเนินการตามข้อตกลงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่สโมสรกำลังหารือกับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ ตามรายงานของ The Sun เชลซีวางสัญญา 6 ปีไว้บนโต๊ะ แต่เมนดี้ปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าค่าเหนื่อยที่เสนอนั้น 

รายงานอ้างว่าปัจจุบันอายุ 30 ปีมีรายได้ประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เขาต้องการข้อตกลงที่มีมูลค่า 200,000 ปอนด์ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับเกปา อาร์ริซาบาลาก้า “เอดูอาร์กลับมาที่เชลซีแล้วและเขาพร้อมลงเล่นแล้ว แต่มีความรู้สึกว่าสถานการณ์สัญญาไม่ไปไหน” หนังสือพิมพ์อ้างคำพูดของแหล่งข่าว

“เอดูอาร์ คว้าถ้วยรางวัลมากมายให้กับ เชลซี แต่มีความรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความเคารพจากสโมสรมากพอในเรื่องสัญญาฉบับใหม่” เอซี มิลาน ,นีซและโมนาโกได้รับการกล่าวขานว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากเขาต้องการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปีหน้า

เมนดี้ ได้รับรางวัลแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ และ คลับเวิลด์คัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เชลซี โดยเป็นตัวแทนของสโมสร 104 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมด ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของสโมสรในช่วงฤดูกาล 2020-21 และ 2021-22 โดยที่เขาได้ลงเล่นไปแล้ว 9 นัดในฤดูกาลนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top