เอดูอาร์ เมนดี้ มีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

เจ็บอีกครั้ง

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูเชลซี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัก

เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูเชลซี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัก เชลซีเปิดเผยว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งจะต้องพักรักษาตัวในอนาคตอันใกล้ด้วยอาการบาดเจ็บที่นิ้ว ข่าวกีฬา

gclub
เจ็บอีกครั้ง

ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติ เซเนกัล ต้องทนกับการแข่งขันที่หลากหลาย โดยจำกัดการออกสตาร์ทเพียง 10 นัดและสำรอง 1 นัด เนื่องจากโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอและฟอร์มของ เกปา อาร์ริซาบาลา กา เมนดี้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 4 นัดก่อนฟุตบอลโลกเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ อาร์ริซาบาลาก้า แต่เขาไม่ได้ลงเล่นในทีมสิงห์บลูเลยนับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้ง

นักเตะวัย 30 ปีต้องรับมือกับปัญหาที่ไหล่ ซึ่งเกรแฮม พอตเตอร์บอกใบ้ว่าเขาใกล้จะเอาชนะเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เมนดี้ถูกตัดออกจากการแข่งขันเป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังจากเข้ารับการผ่าตัดนิ้วที่หักระหว่างการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ 

ในขณะที่ เชลซี ยังไม่ได้เปิดเผยกรอบเวลาที่เป็นไปได้สำหรับการกลับมาของเขา แต่แถลงการณ์เสริมว่าตอนนี้เขาจะ “ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกการแพทย์ของสโมสรในช่วงพักฟื้น” เชลซี มีกำหนดลงเล่น 4 นัดตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมถึงวันที่ 21 มกราคม ช่วงเวลานั้นเริ่มต้นและจบด้วยเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top