ไม่สนสื่อ! เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว เบนิเตซ คุมทีม

เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว เบนิเตซ

เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว เบนิเตซ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ด้วยสัญญา 3 ปี แต่โดนแฟนบอล และโซเชียลตอกกลับทันที หลังจ้างอดีตกุนซือลิเวอร์พูล การมาที่ขัดแย้งกันกับแฟนบอล ทำให้เกิดกระแสต่อต้านทางสังคมครั้งใหญ่กับผู้สนับสนุนเนื่องจากประวัติของเขากับคู่แข่งสำคัญอย่างลิเวอร์พูล ข่าวกีฬา

gclub
เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว เบนิเตซ

เบนิเตซใช้เวลาหกปีในการจัดการทีม “หงส์แดง” คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกและเอฟเอ คัพ ก่อนออกเดินทางในปี 2010 นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่าให้แฟนบอลด้วยการเรียกทีมท๊อฟฟี่ว่าเป็น ‘สโมสรเล็กๆ’ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์ แฟนเอฟเวอร์ตันคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดีย “The fall of the people’s club.” 

กุนชือวัย 61 ปีกล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเอฟเวอร์ตัน ตลอดกระบวนการนี้ ผมรู้สึกประทับใจอย่างมากกับความทะเยอทะยานของตัวแทนอาวุโสของสโมสรและความปรารถนาของพวกเขาที่จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรประวัติศาสตร์แห่งนี้”

“ผมเชื่อว่านี่คือสโมสรที่กำลังไปได้สวย ผมมุ่งมั่นที่จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้บรรลุความทะเยอทะยาน” ก่อนการนัดหมายของเขามีการติดป้ายขู่ที่นในพื้นพร้อมข้อความว่า ‘เรารู้ว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน หากคุณเซ็นสัญญา’ 

 

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top