เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจคว้าตัว กาดิโอกลู-โรเจอริโอ ซัมเมอร์นี้

มีทีมตามจีบ

เอฟเวอร์ตัน กำลังเจรจาเพื่อลงนาม กาดิโอกลู-โรเจอริโอ ซัมเมอร์นี้

เอฟเวอร์ตัน กำลังเจรจาเพื่อลงนาม คาดิโอกลู-โรเจอร์ริโอ มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจที่จะเซ็นสัญญากับทั้ง เฟอร์ดี้ คาดิโอกลู และ โรเจอร์ริโอ เพื่อเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งฟูลแบ็คในฤดูกาลหน้า ข่าวกีฬา

gclub
ดีลซื้อขาย

คาร์ดิโอกลู สร้างความประทับใจให้กับ เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยลงเล่นในนามทีมชาติไปแล้ว 11 นัด ในวัย 23 ปี และปัจจุบันกลายเป็นขาประจำของทีมชาติตุรกี ใช้เวลา 6 ฤดูกาลกับ ซาสซูโอโล,โรเจอร์ริโอ ถูกปล่อยให้ เนลเวอร์ดี ยืมตัวกลับไปร่วมทีมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในการย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ซึ่งเขามักจะเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย

ตามรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท   เผยว่าฟุตบอลตุรกี อ้างว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการตัว คาร์ดิโอกลู และการเจรจาเบื้องต้น คาร์ดิโอกลู คือนักเตะฝั่งขวาที่สามารถเล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและปีก โดยสถิติเกมรุกของเขาในแบ็กขวาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้นน่าประทับใจมาก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู ในฐานะฟูลแบ็กของทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก และจนถึงตอนนี้ได้ลงสนามครบทั้ง 4 นัด ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศตุรกี

หลังจากเล่นให้กับ เอ็นอีซี ไนเมเกน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล,เฟเนร์เลือกที่จะซื้อ คาร์ดิโอกลู ซึ่งในฤดูกาลนี้เขายิงไป 8 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ พร้อมกับถูกเรียกตัวติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอย่างสม่ำเสมอ เป็นตัวแทนของประเทศบ้านเกิดอย่างสั้นๆ โดยตอนนี้สโมสรประเมินค่าตัวนักเตะรายนี้อยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) ,สำหรับสัญญาของคาร์ดิโอกรูกับเฟเนร์บาห์เชจะอยู่ถึงปี 2026

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top