เอมิล สมิธ โรว์ ต้องพักถึงเดือนธันวาคมหลังการผ่าตัดขาหนีบ

พักรักษาตัว

เอมิล สมิธ โรว์ ต้องพักรักษาตัวจนถึงเดือนธันวาคม

เอมิล สมิธ โรว์ ต้องพักรักษาตัวจนถึงเดือนธันวาคม เอมิล สมิธ โรว์ กองหน้าอาร์เซนอล เข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณขาหนีบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหลือเวลาเล่นที่จำกัดในฤดูกาลนี้ สโมสรคอนเฟิร์ม ข่าวกีฬา 

gclub
พักรักษาตัว

นักเตะทีมชาติอังกฤษมีปัญหาเรื่องความฟิตในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 โดยเสียตำแหน่งในทีมไปให้กับกาเบรียล มา ร์ติเนลลี่ ในกระบวนการนี้ สมิธ โรว์ เป็นผู้เล่นส่วนหนึ่งให้กับเดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาล 2022-23 และเขาได้ออกจากบัลลังก์เพื่อรับจี้ในช่วงท้ายเกมที่ทีมของเขาแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

หลังเกมนั้น นักเตะวัย 22 ปีมีส่วนในการวอร์มดาวน์กับตัวสำรองคนอื่นๆ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เขาถูกมองว่าออกจากสนามด้วยตัวเขาเองหลังจากปัญหาขาหนีบของเขาปะทุขึ้น สมิธ โรว์พลาดชัยชนะ 3-0 ของอาร์เซนอลเหนือเบรนท์ฟอร์ดก่อนพักเบรกทีมชาติ และไม่ได้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่หรือยู-21

มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมยอมรับว่า สมิธ โรว์ ต้องรับมือกับอาการเจ็บขาหนีบมาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้เขาได้รับการผ่าตัดซึ่งจะทำให้เขาต้องพักงานประมาณสามเดือน คำแถลงบน arsenal.com อ่านว่า: “ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เอมิล สมิธ โรว์ รู้สึกไม่สบายที่ขาหนีบซึ่งทำให้การฝึกซ้อมและการแข่งขันของเขาลดลง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top