เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ทำฟอร์มเก่งชิลด์เชลซี

เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ทำฟอร์มเก่งชิลด์เชลซี

สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ เชลซี

สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ เชลซี บูคาโย่ ซาก้า และเอมิล สมิธ โรว์ สองคู่หู ของ อาร์เซน่อล ได้จารึก ชื่อของพวกเขาไว้ในสถิติพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทั้งคู่ทำประตูในเกมที่ อาร์เซน่อลเอาชนะเช ลซี 4-2 ได้อย่างน่าประทับใจ ข่าวกีฬา  

gclub
เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ทำฟอร์มเก่งชิลด์เชลซี

อดีตผู้นำของอาร์เซนอลฟื้นคืนชีพในคืนนี้ด้วยการจบเกมอย่างสงบที่มุมล่างก่อนที่ Saka จะถูกลากลงมาที่ Cesar Azpilicueta ที่เสียชีวิต และทุบบ้านด้วยจุดโทษ รั้งของ Eddie Nketiahในคืนนี้ช่วยให้ Arsenal คว้าชัยชนะในลอนดอนดาร์บี้อันน่าตื่นเต้น ซึ่งทำให้พวกเขาขยับแต้มด้วยท็อตแนมฮ็อทสเปอร์อันดับสี่ในตารางพรีเมียร์ลีก 

สมิธ โรว์ และซาก้า ทำประตูที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลายเป็นคู่แรกที่มีอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ทำได้ตั้งแต่ฤดูกาล 2006-07 โรนัลโด้และรูนีย์ทำแบบนั้นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในปีนั้น โดยก่อนหน้านี้ทำไป 17 ประตูในลีกสูงสุด ขณะที่รูนี่ย์ทำเงินได้ 14 ครั้ง

Michael Bridgesและ Harry Kewellก็ประสบความสำเร็จในการรณรงค์ของลีดส์ยูไนเต็ดในแคมเปญ 1999-00 และอาร์เซนอลจะพยายามเพิ่มความหวังสี่อันดับแรกของพวกเขาด้วยชัยชนะเหนือแมนฯ ยูไนเต็ดที่เอมิเรตส์ในเวลาอาหารกลางวันวันเสาร์ 

ประตูจาก Saka วัย 20 ปี และ Smith Rowe วัย 21 ปี ทั้งคู่ทำได้ถึงเลขสองหลักสำหรับฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหมายความว่าพวกเขากลายเป็นคู่หูคู่แรกในวัยหรือต่ำกว่า 21 ปีที่ทำได้ถึง 10 ประตูให้กับทีมเดียวกัน ใน 15 ปี 

ปัจจุบัน สมิธ โรว์และซาก้าเข้าร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด และเวย์น รูนีย์ ในการบรรลุความสำเร็จ โดยดูโอ้ที่โด่งดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 10 ประตูระหว่างฤดูกาล 2006-07 รูนีย์ทำได้ 10 ประตูในวันสุดท้ายของเดือนมกราคมในปี 2550 ในขณะที่โรนัลโดทำสถิติดังกล่าวในวันบ็อกซิ่งเดย์ในปี 2549

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top