เอริก การ์เซีย อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเรือใบไม่สนใจที่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่า

ขออยู่ต่อ

เอริค การ์เซีย ปฏิเสธความสนใจของ อาร์เซน่อล

เอริค การ์เซีย ปฏิเสธความสนใจของ อาร์เซน่อล มีรายงานว่า เอริก การ์เซีย กองหลัง ของ บาร์เซโลน่า ตั้งใจที่จะอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่คัมป์ นู แม้จะได้รับความชื่นชมจากอาร์เซนอลก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
ขออยู่ต่อ

นักเตะวัย 22 ปีออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2021 เพื่อย้ายไปแคว้นกาตาลุญญา และตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในลา ลีกามากว่าครึ่งศตวรรษ โดยทำประตูได้ 1 ประตูและทำแอสซิสต์ได้ 1 ครั้ง การ์เซียลงเล่นให้ลา บลาวกรานาไป 36 นัดในช่วงเปิดตัวฤดูกาล แต่เขาพบว่าการออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอเป็นเรื่องยากในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางการแข่งขันที่เข้มข้นสำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

ด้วย ฌูลส์ กุนเด้ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ต่างก็มาถึงเพื่อท้าทาย การ์เซีย และ โรนัลด์ อาเราโจ สำหรับเวลาแข่งขัน ชาวสเปนได้ปรากฏตัว 14 ครั้งในทุกทัวร์นาเมนต์ แต่ไม่ได้เป็นตัวจริงใน XI แรกของ ชาบี การ์เซียออกสตาร์ทไปแล้ว 8 เกมในลา ลีกาฤดูกาลนี้ รวมถึงอีก 2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมเยือนลีกสูงสุด 4 นัดหลังสุดของทีม

อดีตดาวรุ่งของแมนฯ ซิตี้ยังคงมีสัญญาอยู่ที่คัมป์ นูจนถึงปี 2026 แต่จากรายงานของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าอาร์เซนอลมีความสนใจที่จะพาเขากลับสู่พรีเมียร์ลีก การ์เซียทำงานภายใต้การดูแลของมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืน ใหญ่ในช่วงหลังในฐานะ ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาโดยเล่นเกมให้แมนฯ ซิตี้ 35 เกมก่อนจะกลับไปบาร์เซโลนา

กาเบรียลมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญาใหม่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจนถึงปี 2027 ขณะที่การเจรจายังดำเนินต่อไปกับซาลิบาเรื่องการขยายสัญญา โดยข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเวลา 18 เดือน อาร์เซน่อลเพิ่งเปิดใช้งานการขยายสัญญา 12 เดือนของนักเตะวัย 21 ปี ซึ่งแต่เดิมมีกำหนดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าสำคัญในการพูดคุยเรื่องข้อตกลงระยะยาว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top