เอริก เทน ฮาก การันตี เมสัน เมาท์ ในตลาดชัมเมอร์นี้

ซื้อแน่นอน

เอริก เทน ฮาก มั่นใจว่าจะโน้มน้าว เมสัน เมาท์ ได้ ในตลาดชื้อขายที่จะถึงนี้

เอริก เทน ฮาก มั่นใจว่าจะโน้มน้าว เมสัน เมาท์ ได้ มีรายงานว่า เอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นใจในความสามารถของเขาในการโน้มน้าวใจเมสัน เมาท์ของเชลซีให้ย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Erik ten Hag 'มั่นใจว่าเขาสามารถโน้มน้าวใจ Mason Mount

 

ปีศาจแดงคว้าอันดับสามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังจากชัยชนะเหนือฟูแล่มในวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งหมายความว่าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกจะกลับมาที่โรงละครแห่งความฝัน เท็น ฮาก หวังที่จะได้งบประมาณการโอนก้อนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขามองหาวิธีปั้นทีมยูไนเต็ดให้เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถเล่นฟุตบอลในแบบของเขาได้ เช่นเดียวกับทีมที่สามารถรองรับความต้องการในการแข่งขันระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป

จาก รายงานของ The Telegraph เทน ฮาก เชื่อว่าเขาสามารถโน้มน้าวใจ เมาท์ มิดฟิลด์ของ เชลซี ให้เข้าร่วมโครงการของเขาที่แมนเชสเตอร์ โดยแข้งวัย 24 ปีรายนี้เตรียมย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์

เป็นที่เข้าใจกันว่าปีศาจแดงกำลังมองหาหมายเลข 8 แบบไดนามิกเพื่อเสริมตัวเลือกกองกลางของพวกเขาก่อนฤดูกาลหน้า บทบาทที่ Ten Hag รู้สึกว่าทีมชาติอังกฤษสามารถเล่นได้ดี รายงานอ้างว่า ยู ฟ่า เบท เผยว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลสนใจในตัวเมาท์ เนื่องจากพวกเขามีเป้าหมายที่จะปรับปรุงห้องเครื่องของตัวเอง อดีตแข้งดาร์บี้ เคาน์ตี้เหลือสัญญาปัจจุบันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีก 1 ปี

LINE slotxo
Scroll to Top