เอริก เทน ฮาก เตรียมเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคมนี้

เทนฮากจับตา

เอริก เทน ฮาก ‘สนใจ กอนซาโล รามอส-โมฮัมเหม็ด คูดุส’

เอริก เทน ฮาก ‘สนใจ กอนซาโล รามอส-โมฮัมเหม็ด คูดุส’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ รามอส ของ เบนฟิก้า และ โมฮัมเหม็ด คูดุส ของ อาแย็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
เทนฮากจับตา

แชมป์เปี้ยนอังกฤษ 20 สมัยกำลังทำข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับ วุธ เวกฮอร์ส แบบยืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์ ในช่วงที่เหลือของแคมเปญ 2022-23 ฝ่ายของ เอริค เทน ฮาก คาดว่าจะเซ็นสัญญากับกองหน้าค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอย่างมาก

ตามรายงานของ ข่าว กีฬา แมน ยู อีฟนิ่ง นิวส์ซามูเอล ลัคเฮิสต์ ระบุว่าทั้งรามอสและคูดุสต่างก็ได้รับการพิจารณาจากปีศาจแดงเช่นกัน คูดุสซึ่งเล่นภายใต้การคุมทีมของเทน ฮากที่อาแจ็กซ์ ทำไปแล้ว 10 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 21 นัดให้กับทีมแชมป์ดัตช์ระหว่างฤดูกาล 2022-23

นักเตะวัย 22 ปีตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรตั้งแต่สร้างความประทับใจให้กับกาน่าในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยมีลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่าให้ความสนใจ คูดุสมีสัญญากับอาแจ็กซ์จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 ทำให้ทีมจากเอเรดิวิซี่อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งเมื่อพูดถึงการเจรจาที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอน

รามอสยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนักเตะวัย 21 ปีรายนี้มีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจให้กับเบนฟิก้าในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 15 ประตูจาก 25 นัด รวมถึงทำอีก 7 แอสซิสต์ กองหน้ารายนี้ลงเล่นให้กับโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 ในขณะเดียวกันก็ยิงได้ 3 ประตูในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเป็นที่ต้องการของคริสเตียโน โรนัลโด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top