เอริค ดายเออร์ เปิดโต๊ะเจรจาถึงสัญญาใหม่

คุยสัญญาใหม่

สเปอร์ เปิดการเจรจากับ เอริค ดายเออร์ เรื่องสัญญาฉบับใหม่

สเปอร์ เปิดการเจรจากับ เอริค ดายเออร์ เรื่องสัญญาฉบับใหม่ มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้พูดคุยกับ เอริค ดายเออร์ ปราการหลัง ตัวกลางเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ข่าวกีฬา

gclub
คุยสัญญาใหม่

มิดฟิลด์ที่ผันตัวมาเป็นกองหลังรายนี้เป็นแกนหลักใน แนวรับของ อันโตนิโอ คอนเต้นับตั้งแต่กุนซือชาวอิตาลีเข้ามาคุมทีมในลอนดอนเหนือ แม้จะถูกวิจารณ์เรื่องข้อบกพร่องก็ตาม ไดเออร์ทำได้ 2 ประตูจาก 30 นัดในทุกรายการระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยเริ่มเกมพรีเมียร์ลีก 22 นัดและทำประตูได้ในเกมพบเซาแธมป์ตันและเลสเตอร์ ซิตี้

นักเตะวัย 29 ปียังได้ออกสตาร์ททั้ง 7 เกมของสเปอร์สในแชมเปี้ยนส์ลีกจนถึงตอนนี้ และเวลาที่เขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับท็อตแนมทำให้เขามีตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก 2022 ดายเออร์เป็นเพียงคนนอกของ ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกตโดยได้ลงเล่น 2 นัดจากม้านั่งสำรองในเกมพบอิหร่านและเซเนกัล แต่เซ็นเตอร์แบ็คเป็นหนึ่งในชื่อแรกในรายชื่อทีมของคอนเต้

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่าไดเออร์มีสัญญาอยู่กับท็อตแนมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่งอาจทำให้สเปอร์สตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยุ่งยากในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับเงื่อนไขใหม่ อย่างไรก็ตาม ฟุตบอล ต่าง ประเทศ Football Insider อ้างว่านักเตะทีมชาติอังกฤษกำลังเจรจากับท็อตแนมเกี่ยวกับการขยายสัญญา ซึ่งจะทำให้อนาคตของเขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2026

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top