เอริค เทน ฮาก เตรียมเจรจา 6 แข้งใหม่

Erik ten Hag 'ดึงรายชื่อนักเตะหกคนสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด'

เทน ฮาก ‘ดึงรายชื่อนักเตะหกคนสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด’

เทน ฮาก ‘ดึงรายชื่อนักเตะหกคนสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด’ มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รวบรวมรายชื่อนักเตะ 6 เป้าหมายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Erik ten Hag 'ดึงรายชื่อนักเตะหกคนสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด'

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าปีศาจแดงยังคงมีความสุขกับการคว้าแชมป์ถ้วยแรกในรอบ 6 ปีหลังจากชูถ้วย EFL Cup เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่โอกาสของสี่เท่าที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนยังคงมีให้เห็นในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่าแมนฯ

จากรายงานของแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์เทน ฮากสนใจนักเตะมากถึง 6 คน รวมถึงแฟร็งกี้ เดอ ยองกองกลางบาร์เซโลน่าที่มีส่วนพัวพันกับตำนานการย้ายทีมกับปีศาจแดงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว รายงานเสริมว่า เทน ฮาก เปิดให้แมนฯ ยูไนเต็ดไล่ตาม เดอ ยอง อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าข้อตกลงที่น่าประทับใจกับทั้งนักเตะและบาร์เซโลน่าอาจพิสูจน์ได้ว่ามีความท้าทาย

อันที่จริง เดอ ยอง แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ที่คัมป์ นู อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ประธานสโมสรโจน ลาปอร์ตายืนยันว่าพวกเขา “ไม่เคย” ต้องการจ่ายเงินให้กับชาวดัตช์วัย 25 ปี แม้ว่าจะมีปัญหาทางการเงินก็ตาม 

เดอ ยอง ไม่ใช่มิดฟิลด์เพียงคนเดียวในเรดาร์ของ เทน ฮาก ขณะที่รายงานเสริมว่า จู๊ด เบลลิง แฮม สตาร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็ตกเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์ของปีศาจแดงเช่นกัน นักเตะวัย 19 ปีถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรปก่อนฤดูกาล 2023-24 เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน บริการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top