เอเยนต์ กิมาไรส์ แจงเหตุการซื้อตัวในตลาดชื้อขายที่จะถึง

เอเยนต์ กิมาไรส์ แจงเหตุการซื้อตัว

ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล พลาดคว้าตัวมิดฟิลด์ บรูโน่ กิมาไรส์

ยูเวนตุส และ อาร์เซนอล พลาดคว้าตัวมิดฟิลด์ บรูโน่ กิมาไรส์ เอเยนต์ของ บรูโน่ กิ มาไรส์ กองกลางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล พลาดโอกาสในการเซ็นสัญญากับลูกค้าของเขา ข่าวกีฬา   

gclub
เอเยนต์ กิมาไรส์ แจงเหตุการซื้อตัว

นักเตะวัย 24 ปี ย้ายมาจาก ลียง ในชุดฝรั่งเศสในช่วงหน้าหนาวที่แล้ว โดยย้ายมาที่สวนสาธารณะเซนต์เจมส์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ในขณะที่ทั้ง Gunners และ Juve ต่างก็แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ Guimaraes ตัวแทนของผู้เล่นAlexis Malavolta อ้างว่าความสนใจของ Newcastle นั้น “จริงจัง” และการย้ายออกจาก Lyon ก่อนฟุตบอลโลก 2022 เป็นปัจจัยในการตัดสินใจของบราซิล เข้าร่วม Magpies ในเดือนมกราคม

“กิมาไรส์ มีแรงจูงใจมากเสมอที่จะยอมรับความท้าทาย เขาไม่เคยถอย บรูโน่รู้สึกยินดีกับทางเลือกที่ทำ เขามีความสุข” มาลาโวต้ากล่าวกับตุ๊ตโต้ ยูเว่ “ใช่ มีการติดต่อกับยูเวนตุส ผมยืนยันได้เลยว่า มกราคมเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ในการเจรจา เราไม่สามารถใช้เวลานานเกินไป เราต้องรอจนถึงกลางเดือนเพื่อดูการเคลื่อนไหวที่เป็นรูปธรรม “นิวคาสเซิ่ลมาถึงแล้ว ที่จริงจัง บรูโน่แทบรอไม่ไหวอีกหกเดือนเพื่อตัดสินอนาคตของเขาในปีฟุตบอลโลก”

มาลาโวต้าเสริมว่า ในปี 2020 ในหน้าต่างบานแรกหลังการระบาดใหญ่ เราสอบถามว่าเขาสามารถย้ายออกได้หรือไม่ บรูโน่เพิ่งมาถึงลียง เขาสนใจยูเว่อยู่แล้ว แต่สมมติฐานของเงินกู้ที่มีตัวเลือกการไถ่ถอนถูกยกเลิก กิมาไรส์ ลงสนามให้นิวคาสเซิ่ลไป 13 เกมในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เขาเดบิวต์เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และทำไป 4 ประตูรวมประตูในเกมที่บุกชนะนอริช ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผู้อำนวยการกีฬาของลียง Juninho บอกฉันว่าประธานาธิบดีจะขายเขาหลังจากข้อเสนอ 59 ล้านปอนด์เท่านั้น นั่นเป็นเรื่องยากมากในช่วงวิกฤตโลก เป้าหมายของบรูโน่ชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อช่วยให้ นิวคาสเซิล ออกจากโซนตกชั้นและพาพวกเขาไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าและทำไมไม่ลองคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาได้ทำให้มันชัดเจนแล้วในตัวเขา สัมภาษณ์ว่าเขาไปนิวคาสเซิลเพื่อเป็นตำนานอย่างอลัน เชียเรอร์เขาต้องการทิ้งชื่อตัวเองไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top